Hot boy - hot girl 2014-05-06 06:17:30

Phương Du, 'thiên thần' lồng tiếng phim xinh hút hồn,,,,,,,,,,,,,,xinh kiểu lai lai,,,hay ra phết


Sở hữu gương mặt xinh xắn, Phương Du còn đốn tim các chàng trai bằng khả năng giả giọng nhiều nhân vật khi lồng tiếng phim.
Phương Du, sinh năm 1993 và hiện là sinh viên trường ĐH KHXH&NV TP HCM. Với ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, Phương Du từng thử sức trong nhiều bộ phim truyền hình khác nhau. Tuy nhiên, cô bạn lại bén duyên với công việc lồng tiếng phim với hơn 12 năm kinh nghiệm giắt lưng bỏ túi.
Phương Du cho rằng công việc của mình là một cái duyên mà chính cô bạn cũng không ngờ tới. Phương Du nhớ lại, trong một dịp tình cờ, đội kịch Dế Mèn của sân khấu Idecaf tổ chức tuyển chọn diễn viên lồng tiếng cho đài truyền hình. Không chần chừ, cô bạn liền đăng ký thử sức và may mắn trúng tuyển. Từ đó, Phương Du bắt đầu những bước đi đầu tiên và dần dần đam mê với công việc thú vị này.
Công việc lồng tiếng tưởng chừng dễ dàng, tuy nhiên, Phương Du chia sẻ mình từng trải qua nhiều khó khăn: "Việc bắt theo khẩu hình miệng của nhân vật rất đơn giản nhưng làm sao để cảm xúc của nhân vật thể hiện thật tốt thông qua giọng nói thì không phải ai cũng làm được".
"Bạn cần giữ gìn sức khỏe để giọng nói được ổn định, đảm bảo cho công việc. Ngoài ra, áp lực liên tục cùng những cạnh tranh từng khiến mình cảm thấy mệt mỏi. Do đó, điều quan trọng nhất là bạn phải duy trì được ngọn lửa đam mê với nghề", Du tâm sự.
Nhờ đi làm thêm, Phương Du có thể phần nào tự trang trải học phí từ thời trung học đến đại học. Dù số tiền kiếm được không nhiều, cô bạn vẫn cố gắng dành dụm phụ giúp bố mẹ chút ít và mua sắm cho mình những vật dụng làm đẹp cần thiết. 
Sau khi hình ảnh của Du xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, cô bạn nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả trẻ. Nói về sự nổi tiếng bất ngờ này, Phương Du cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Cô bạn không giấu được sự thích thú khi được so sánh nhan sắc với diễn viên Phạm Băng Băng hay Lý Ngọc. "Mình thấy rất vui vì được khen. Nhưng thật sự mình vẫn đôi chút ngại ngùng vì bản thân chỉ là một cô gái bình thường thôi mà", Phương Du bày tỏ.
Khi được hỏi về dự định tương lai, Phương Du hy vọng có cơ hội được tiếp tục gắn bó với công việc lồng tiếng phim. Sắp tới, Phương Du sẽ sang Hàn Quốc tìm kiếm cơ hội mới theo lời mời của một công ty giải trí tại đây.
Dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Phương Du lại đôi lúc tự ti về bản thân. "Mình rất thích 'tự sướng' nhưng cứ chụp hình rồi lại xóa vì thấy góc này chưa đẹp, góc kia cũng không được", hot girl giãi bày.
Chia sẻ về câu nói mình yêu thích nhất, Phương Du liền bật mí đó là một câu trong tác phẩm Mùa lạc của nhà văn Nguyễn Khải: "Ở đời này không có con đường cùng, chỉ có những ranh giới, điều cốt yếu là phải có sức mạnh để bước qua những ranh giới đó."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)