Tình yêu - giới tính 2010-11-01 08:36:57

Phụ nữ phức tạp khỏi nói luôn !!!


Phụ nữ là "chúa" phức tạp nên nàng hiếm khi nói thật ý nghĩ của mình mà thường tìm cách diễn đạt khác.
Có thể nàng không muốn phơi bày cảm xúc thật của mình, có thể nàng muốn thử thách bạn hay không muốn làm bạn buồn.


Tóm lại, rất nhiều điều khiến phụ nữ phải nói dối để bao che cho sự thật ẩn giấu bên trong con người nàng. Dưới đây là những điều bạn cần phải hiểu ngược lại.

"Không, em chẳng có gì bực mình!"


Khi bạn quên sinh nhật của nàng, hay làm điều gì có lỗi với nàng, cô ấy bảo với bạn "Không, em không thấy bực mình" là thật ra nàng đang cực kì bực tức. Với phụ nữ, nếu muốn biết liệu cô ấy có hài lòng với điều gì đó hay không, hãy nhìn thái độ, đừng nên quan tâm đến lời nói, bởi cô ấy sẽ chẳng thể hiện sự bực dọc không hài lòng với bạn.

"Người yêu cũ của anh nhìn qua có vẻ xinh nhỉ?"

Thực chất là cô ấy đang chê người yêu cũ của bạn bởi đó chỉ là "nhìn qua" mà thôi, còn nhìn kĩ thì… ẩn ý của nàng chính là ở ý thứ hai nhưng không tiện nói ra. Và bạn nên nhớ một điều, với phụ nữ, họ không bao giờ thích người yêu cũ của bạn trai, nên những lời nói tốt đẹp dành cho "người xưa" của bạn là không bao giờ có thật mà chỉ là xã giao mà thôi. Mong muốn của nàng khi nói tốt về người cũ của bạn thực chất là để bạn đáp lại: "Không, cô ấy sao bằng em được", hoặc: "Anh đã quên hết rồi, giờ chỉ yêu mình em thôi".

"Anh cứ đi với mấy ông bạn của mình đi!"

Thực chất câu nói này là: "Nếu anh đi với mấy ông đó, thì tối đừng có về nhà này nữa. Nhậu với họ được thì cũng hãy ngủ với họ đi". Phụ nữ không thích người đàn ông của mình đi nhậu nhẹt với bạn bè khi quá muộn, thế nên khi bạn thấy nàng khích lệ mình như vậy thì hãy nghĩ ngược lại với những điều nàng nói.

"Mình trở thành anh em tốt thôi nhé!"

Khi bạn tỏ tình với nàng, cô ấy nói như vậy, hoặc khi nàng và bạn đang yêu nhau bỗng nàng đòi chia tay và chỉ muốn là bạn bè, anh em tốt thì bạn hãy hiểu rằng cô ấy đang chán bạn đến cực độ và muốn rời xa bạn càng nhanh càng tốt. Chẳng bao giờ có chuyện một người phụ nữ muốn trở thành anh em tốt với người đàn ông mà cô ta thích. Do đó, khi nghe được lời nói này, hãy hiểu rằng tình cảm mà cô ấy dành cho bạn đã không còn.

"Để em trả tiền cho!"

Bạn nghĩ rằng nàng muốn trả tiền cho bạn? Thực chất không phải vậy, một là cô ấy nói xã giao, hai là khi để nàng thốt ra câu ấy nghĩa là cô ấy coi thường bạn, nghĩ rằng bạn chẳng có chút tiền của nào mới phải để nàng làm điều đó. Còn nếu nàng thực sự muốn "share" "tình phí" với bạn thì cô ấy đã nói trước khi hẹn hò với bạn. Nếu gần cuối bữa tiệc mà bạn thấy nàng nói như vậy thì có nghĩa rằng cô ấy đang chán bạn và cho rằng bạn là một người đàn ông quá mất lịch sự và keo kiệt.

"Vâng, anh thì tốt rồi!"

Đã có từ "vâng" đằng trước kèm theo câu nói có vẻ miễn cưỡng như vậy thì bạn đừng bao giờ nghĩ đó là sự thật, rằng cô ấy công nhận bạn là người tốt. Thực chất, đây là một câu chê trách, rằng: "Anh lúc nào cũng nghĩ rằng anh tốt đẹp chứ thực ra trong mắt em thì anh quá xấu". Hãy xem lại bản thân mình khi nàng nói như thế.

"Anh ấy dù có những ưu điểm như vậy nhưng không thể bằng anh được!"

Nếu anh ta đã có hàng loạt những ưu điểm như cô ấy nói thì tại sao lại không thể bằng bạn được? Rõ ràng là nàng đang ngầm so sánh rằng bạn thua xa anh ta vì anh ta có quá nhiều điểm tốt còn gì? Chỉ có điều cô ấy an ủi lại bạn một câu nói cuối cùng mà thôi. Khi một người phụ nữ đã mang một người đàn ông khác ra so sánh với bạn thì có nghĩa là trong mắt cô ấy, người ta hơn hẳn bạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)