Chuyện shock 2011-07-21 08:19:40

Phụ kiện thời trang từ hoa lá đẹp hết ý


Hầu hết nghệ sỹ đều nhìn thế giới với một chút khác biệt so với mọi người. Họ nhìn thấy cơ hội để thay đổi thế giới và bảo vệ môi trường với những tưởng tượng đơn giản mà vô cùng phong phú.

Chúng ta hãy thử nhớ lại một vài trường hợp: Lá được cắt thành bức tranh phong cảnh, vỏ bút chì được xếp thành những bức chân dung độc đáo, những bức tượng làm từ hoa quả, thậm chí giấy vệ sinh cũng được tạo thành những chiếc váy cưới tuyệt đẹp! Thật sự, đây là một danh sách cực kỳ dài kể từ khi con người được tạo ra, bởi sự sáng tạo là vô bờ.

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Fulvio Bonavia vốn có tiếng trong việc tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp từ những vật không ngờ tới. Bộ sưu tập mới nhất của ông là Scent of Flower, bao gồm những phụ kiện thú vị làm từ hoa lá. Bộ sưu tập này được đánh giá là rất tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết.

Những bức ảnh dưới đây hoàn toàn không phải do dựng bằng Photoshop, chúng là những sáng tạo thực thụ. Thật đáng tiếc rằng những tác phẩm này chỉ được tạo ra để Fulvio chụp ảnh, vì thế những bông hoa và lá đã héo hết.





















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)