Sao thế giới 2017-10-16 03:14:09

Phụ kiện làm "mê mệt" người đối diện của các nữ thần Hàn Quốc


Phong cách trưởng thành, gợi cảm những năm gần đây rất được các nữ thần tượng Hàn Quốc ưa chuộng. Không chỉ thể hiện qua khía cạnh âm nhạc, vũ đạo mà sự trưởng thành đó còn được thể hiện qua hình ảnh, phong cách ăn mặc của các cô gái.

Trang phục là một yếu tố rất quan trọng trong phong cách gợi cảm, thế nên, để biến hình ảnh của các nữ thần tượng trở nên mới mẽ và thời thượng hơn, các stylist đã nghĩ ra một loại phụ kiện làm tăng lên nét quyến rũ, gợi cảm của các cô gái, đó chính là dây đai ngực.



Thành viên người Trung của nhóm nhạc Cosmic Girls, Cheng Xiao đã từng khiến các fan nam "điêu đứng" vì sự quyến rũ của mình. Trang phục biểu diễn của Cheng Xiao có kèm theo dây đai ngực tôn lên vòng 1.



Được xem là một trong những nữ thần tượng thế hệ mới có nét đẹp quyến rũ "chết người", dường như một phần không nhỏ làm nên hình ảnh gợi cảm của Cheng Xiao chính là chiếc dây đai ngực.



"Produce 101" cũng là những nữ thần tượng ưa chuộng mốt dây đai ngực



Nổi bật nhất chính là cô nàng 16 tuổi Somi. Với nét đẹp "tựa nữ thần" của Somi khiến không ít khán giả nam mê mệt.



Không thể phủ nhận Somi là thành viên nổi bật nhất nhóm. Với bộ trang phục được kèm thêm dây đai ngực, nét quyến rũ của Somi nhân lên bội phần



Hyosung là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng vì sở hữu vòng 1 đẫy đà nhất nhì showbiz Hàn. Cô nàng rất biết cách làm tăng vẻ quyến rũ của mình.



Dây đai ngực cũng là một món phụ kiện không thể thiếu của Hyosung



Những cô nàng của nhóm nhạc SNSD dường như cũng là tín đồ của loại phụ kiện này



Trong đợt quảng bá ca khúc "You think", tất cả các cô gái của SNSD đều được trang bị dây đai ngực và không thể phủ nhận rằng các cô gái trông quyến rũ đến lạ thường.



Nữ ca sĩ Gain, cựu thành viên nhóm nhạc Brown Eyed Girls cũng được biết đến với hình tượng sexy, quyến rũ. Trong đợt ra mắt ca khúc "Kill Bill" cùng nhóm, cô nàng đã gây ấn tượng với kiểu trang phục kèm phụ kiện là dây đai ngực.



Chiếc dây đai ngực như một loại "vũ khí" khiến cho hình ảnh của các nữ ca sĩ trông quyến rũ hơn. Đây cũng là điểm đặc biệt thu hút ánh nhìn của công chúng. Bằng chứng là càng ngày càng có nhiều nữ ca sĩ sử dụng loại phụ kiện này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)