Điện thoại - Tablet 2009-01-05 07:24:41

Phụ kiện dễ thương cho dế yêu :x


Điện thoại di động đã trở nên quá phổ biến và trở thành vật dụng không thể thiếu đối với lứa tuổi teen chúng ta [justify] [justify]
[/justify]
[/justify]
[justify]Nhưng dù cho các nhà sản xuất có sáng tạo nên những mẫu điện thoại phong phú đến đâu thì với bản tính thích những cái mới lạ, những sự phá cách nên hầu như chúng ta đều không hài lòng với những chiếc điện thoại kiểu dáng đơn giản và được sản xuất một cách đại trà.
[/justify]
[justify]Giải pháp thường được teen nhà ta lựa chọn để tạo nên một cá tính riêng, thể hiện rõ nét cái tôi bản thân và không bị nhầm lẫn với bất kỳ một ai khác chính là chịu khó săn lùng những phụ kiện thật độc đáo cho dế yêu của mình.
[/justify]
[justify]Và còn chờ gì nữa, hãy lựa chọn những mẫu phụ kiện nhỏ xinh dưới đây để F5 cho chiếc điện thoại của mình các bạn nhé![/justify]

Vẽ điện thoại, bạn tha hồ design theo ý mình!

[justify] Áo mới cho bé dế? Ý hay đó! [/justify]
[justify]Khi bạn đã chán vẻ ngoài quá quen thuộc của dế cưng của mình, vậy thì tại sao lại không chọn cho "em ý" 1 bộ cánh mới bắt mắt và rực rỡ hơn nhỉ? Những chiếc vỏ dành cho di động ngày nay có bán rất nhiều trên thị trýờng với đủ màu sắc, kiểu dáng dành cho các dòng điên thoại!
[/justify]
[justify]Song có lẽ nhiều nhất vẫn là vỏ máy dành cho các mẫu của Nokia và đa số nguồn hàng đều là được nhập về từ TQ! Những chiếc vỏ chính hãng thường đắt hơn và ít mẫu mã, màu sắc hơn so với những chiếc vỏ có nguồn gốc TQ nên có lẽ ít đáp ứng được nhu cầu thay đổi style của teen nhà mình!
[/justify]
[justify]Giá 1 chiếc vỏ dành cho dế là từ 10-20.000đ (giá sỉ) và 50-100.000đ (bán lẻ). Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình 1 chiếc ưng ý tại bất kì 1 cửa hàng buôn bán điện thoại di động nào! Còn nếu bạn muốn 1 thứ gì đó độc đáo hơn thì vẽ vỏ, in phun hình ảnh, gắn hạt đá đủ màu hoặc chế vỏ gỗ cho dế cưng của mình cũng là 1 ý không tệ chút nào! Tha hồ được design theo ý mình nhé![/justify]

Gắn hạt đá lấp lánh nhiều màu sắc cũng là 1 sáng kiến hay đấy chứ!

[justify] Bao, túi đựng điện thoại xinh xắn thì sao nhỉ?[/justify]
Chiếc bao da đen xì thường được các chú, các bác gài ở thắt lưng dĩ nhiên là xấu mù và làm teen nhà mình già đi cả chục tuổi, thật chẳng hay ho tí nào!

Nhưng nếu 1 chiếc túi có dây đeo nho nhỏ, 1 em thú nhồi bông kiêm móc chìa khoá thì chắc các teen nhà mình mê tít đi ấy chứ! Vừa bảo vệ được dế iu lại vừa tăng vẻ đáng yêu cho chủ nhân của nó, thật là tiện cả đôi đường rùi còn gì!

Hiện nay những chiếc bao, túi đựng dế như thế teen có thể dễ dàng tìm thấy tại bất kì 1 cửa hàng lưu niệm nào với đủ mọi hình thù, chủng loại màu sắc và kích cỡ, giá cả thì cùng khá là teeny nên teen nhà mình chẳng khó gì để kiếm về 1 "em" thú nhồi bông kiêm bao đựng điện thoại để đánh bạn với "bé dế cưng" của mình!

Bao đựng điện thoại hình thú nhồi bông dễ thương không các bạn?

Dây đeo cho dế, muôn màu muôn vẻ!

Chiếc dây đeo móc vào điện thoại ngày nay không còn chỉ là để giữ cho chú dế khỏi tuột khỏi tay chủ nhân khi nghe điện thoại hay bảo vệ dế như thủa ban đầu mà bây giờ teen nhà mình còn sử dụng chiếc dây đeo này vào mục đích thời trang nữa!

Chiếc dây đeo góp phần thể hiện cá tính của chủ nhân, khẳng định cái tôi của từng cá nhân! Chính vì thế mà giờ đây người ta sáng tạo ra muôn hình vạn trạng cho chiếc dây đeo nhỏ bé này! Ngoài gắn gấu bông, huy hiệu, ruy băng đủ màu sắc … thì có lẽ hot nhất hiện tại đó là 1 chiếc dây đeo điện thoại có xâu chữ theo ý thích!

Dịch vụ xâu chữ vào dây đeo điện thoại này hot đến mức bây giờ teen hoàn toàn có thể tìm thấy 1 sạp hàng chuyên làm dịch vụ này tại bất kì nơi đâu: trên đường phố, trong công viên, hội chợ …, nhưng có lẽ nhiều nhất vẫn là tại các chợ sinh viên, chợ đêm!

Và cũng vì thế mà việc bắt gặp hình ảnh những chiếc điện thoại của 1 bạn trẻ với 1 chiếc dây đeo xâu tên mình, tên người ấy hoặc 1 slogan ngắn nào đó đang ngày càng trở nên phổ biến và quen thuộc hơn!

[size=2][/size]

[size=2]1 chiêc dây đeo điện thoại xinh xắn thế này, bạn thấy thế nào?[/size]

[size=2][/size]

[size=2]Ui, ngon mắt quá đi mất![/size]

[size=2][/size]

[size=2]Đẹp quá, biết chọn chiếc nào cho "dế cưng" của mình bây giờ?!?[/size]


[size=2]Lấp lánh ánh bạc …[/size]

[size=2][/size]

[size=2]… kute hơn với màu sắc kẹo ngọt …[/size]

[size=2][/size]

[size=2]… hay cá tính với dây tết?!?[/size]

[size=2][/size]

[size=2]Còn chờ gì nữa, chọn cho bé dế iu quí 1 phụ kiện dễ thương ngay đi nào![/size]

[size=2]

[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)