Chuyện lạ 2021-06-02 10:48:27

Phốt chấn động MXH: Vợ bị bạn thân cướp chồng, khoảnh khắc '2 bà 1 ông'


Câu chuyện khá phức tạp bởi vợ và bồ là bạn thân của nhau.
Ngoại tình, bội bạc, chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt là tâm lý chung của đàn ông "chán cơm thèm phở". Thế nhưng họ không lường trước được hậu quả mang đến có thể rất kinh khủng.

Mới đây, trên 1 diễn đàn có bài đăng với nội dung như sau: "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân nha, tưởng đâu chỉ có trong phim luôn á. Có 1 đời chồng có con rồi, thấy chồng bạn giàu có, bạn lại hiền lành, chịu đựng cái hốt chồng bạn luôn rồi dồn chị vợ tự tử, ta nói ác khỏi chê luôn. Dụ được chồng bạn rồi được nhà, được xe, giờ vợ người ta cũng là bạn thân mình ra đi để lại 3 đứa con nhỏ không có mẹ. 3 đứa sau này nó thù hận cha nó cỡ nào. Nghiệp chướng!

Chị ra đi rồi mong chị được siêu thoát kiếp sau nhất định chị sẽ được yêu thương và đền đáp xứng đáng. Em và cộng đồng mạng thương chị nhiều".


Bài đăng của người quen chị vợ


Câu chuyện khá phức tạp bởi vợ và bồ là bạn thân của nhau. Theo thông tin thì, người vợ vì không chịu được đau đớn, uất ức đã tìm đến cái chết và ra đi mãi mãi vào ngày 19/4 vừa rồi.

Tuy nhiên cũng có luồng thông tin khác cho biết, sau khi phát hiện ra mối quan hệ đen tối của chồng với bạn thân, vì quá bất lực nên chị vợ đành nhắm mắt cho qua. Bằng chứng là xuất hiện ảnh chụp trong "2 bà 1 ông" khá tình cảm khiến cư dân mạng thấy vô cùng khó hiểu.

Theo nguồn tin của 1 người chứng kiến sự việc kể lại: "Hôm qua ông ấy đang đóng hàng thì đòi xuống Bình Dương rửa xe với con T.H, bà ấy không chịu nên nói nhau. Bà đòi lên lầu tự tử mà ông không tin vì mấy lần trước bà đã hù rồi thì ông vẫn đi. Lúc đó cháu phát hiện ra chở vô Phước Long rồi chở xuống Đồng Xoài chụp hình bà bị như vậy, ông mới tin rồi chạy về".


Đoạn tin nhắn của người cháu đã đưa chị vợ vào bệnh viện nhưng vẫn không qua khỏi.


Trên facebook của con gái chị vợ, cô bé cũng đau lòng trước cái chết của mẹ mình: "Mẹ ơi tụi con nhớ mẹ lắm, mẹ an nghỉ nha".


Bài đăng của cô con gái


Trong hàng loạt lời động viên an ủi trên facebook con gái có bình luận: "Con gái à dù sao mẹ cũng ra đi rồi con phải mạnh mẻ và bảo vệ em. Còn chuyện người lớn để họ tự giải quyết, con giờ cố gắng học và thành đạt là mẹ con vui rồi đừng bận tâm chuyện người lớn con nhé. Yêu con". Cô bé đáp lời: "Chuyện đó có gia đình con lo rồi nên mọi người đừng phán xét nữa".

Cư dân mạng tạo ra 1 làn sóng căm phẫn 2 kẻ phản bội. Thế nhưng thực hư câu chuyện thế nào người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

Hiện chúng tôi đang liên hệ với các nhân vật có liên quan để làm sáng rõ hơn sự việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)