Hot boy - hot girl 2012-08-26 01:17:58

Phòng ngủ cực 'iu' toàn đồ tự thiết kế của Hà Lade


Trang trí giường, tủ, cửa sổ, gương và sơn tường… tất cả đều do Hà tự tay làm hết đấy.



Cô bạn Hà Lade của chúng mình sống cùng với bố mẹ và em gái trong một căn hộ tập thể khá xinh trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Bởi có sở thích và năng khiếu thiết kế, Hà đã tự tay hô biến phòng nhỏ của mình thành một không gian rất riêng, rất ấn tượng. Ngay từ chiếc cửa ra vào ban đầu chỉ là một màu nâu giản đơn, Hà đã kỳ công sơn sơn, vẽ vẽ và trang trí đủ thứ thật "xì-tin" lên đố. Trước cửa phòng, cô nàng còn để một dòng chữ rất dễ thương: "Bạn sẽ bước vào thế giới của tôi". Nào chúng ta cùng theo chân Hà vào khám phá góc riêng tự thiết kế của bạn ấy nhé.


Ấn tượng đầu tiên của chúng tớ khi bước vào căn phòng ấy là một không gian thật thoáng đãng với cửa sổ lớn và mọi thứ đều dễ thương bởi sắc hồng là tông chủ đạo.


Hà Lade rất "khoái" cửa sổ này bởi đây là nơi bạn ấy có thể thoải mái tựa mình đọc truyện cười ha ha và chống tay mơ màng nhìn ra thế giới tươi đẹp bên ngoài. Bật mí là khung cửa này cùng toàn bộ tường phòng, gương, đều được Hà và những người bạn của mình sơn quét cẩn thận đấy để tạo "chất riêng" của mình đấy. Chiếc tủ đựng sách cũng là bàn học xinh xinh phía trên là thiết kế của chính hotgirl Hà Lade nhà mình.


Thời gian gần đây, Hà Lade bắt đầu học lại guitar và chiếc giường nhỏ chính là nơi ngồi đàn thoải mái nhất của bạn ấy. Bởi diện tích phòng khá "khiên nhường" nên để chiếc giường nhỏ bé này có thể vừa cho hai chị em ngủ (mặc dù em gái Hà cũng có phòng riêng nhưng hai nàng ấy vẫn thích khò khò chung một chỗ), Hà đã nghĩ ra cách làm một ngăn phía dưới để lúc cần kéo ra nằm ngủ, sáng lại có thể đóng vào cho phù hợp với không gian.


Góc nằm ngủ của bạn ấy đây này. Phía trước là khoảng không gian để Hà lưu giữ những bức ảnh kỷ niệm ấn tượng nhất với bạn bè hay dán hình thần tượng. Bên cạnh là kệ để toàn thú bông, chứng nhận học bổng tiếng Anh và giá sách bằng gỗ xinh xẳn.


Hà để một seris tiểu thuyết, truyện cười thiếu nhi và tạp chí làm đẹp trên đó. Bạn có thể tìm thấy cả một bộ "Chú bé bút chì" mới cứng ở đây. Hà rất "khoái" đọc tập truyện này vì "nó hài hước lắm".


Còn đây là thế giới sách giáo khoa của Hà. Trong căn phòng của bạn ấy, đồ vật gì cũng thật dễ thương đúng không nào.


Bạn ấy note rất nhiều thứ trên góc học tập của mình và "đóng dấu" chữ "I Ha Lade" cực to lên đấy nữa nhé.


Soi một chút xem bạn ấy ghi chú những gì thì thật bất ngờ… không phải là công thức Toán, cũng chẳng phải từ mới tiếng Anh hay những mục tiêu cần hướng tới trong năm học như các teens khác, Hà note lên đó toàn công thức làm đẹp thôi à. "Hà thích trang điểm, thích tìm hiểu về thời trang mà", cô bạn che mặt cười khúc khích.


Đây là thế giới kính, sơn móng tay, phụ kiện thời trang: vòng tay, nhẫn, khuyên tai… của Hà Lade.


Bạn ấy rất "khoái" làm dáng với những món đồ nhỏ bé này mà. Thích mua đồ nhưng Hà chẳng đặt cho mình tiêu chí phải dùng hàng hiệu đâu. Quần áo, túi xách, giầy dép… bạn ấy cũng chỉ xài đồ giá rẻ tầm 200, 300k thôi nhé. Thứ đắt nhất của Hà là chiếc ví 7 triệu đồng. "Đi đâu, cứ thấy cái gì đẹp, đáng yêu, mình thích là Hà xà vào mua chứ chẳng quan trọng nó có phải hàng hiệu hay đồ rẻ tiền", Hà Lade tâm sự.


Tủ quần áo cũng khá giản đơn của bạn ấy. Hầu hết váy trong này đều do mẹ của Hà may cho đấy. Mẹ thích con gái diện váy xúng xính, bó sát body cho thật yêu và lịch lãm mà. Nhưng trang phục yêu thích của Hà lại là áo phông, quần jean vừa cá tính, vừa trẻ trung, tiện lợi. Căn phòng của hotgirl Hà Lade nhà chúng mình thật xinh xắn, đáng yêu đúng không nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)