Hot boy - hot girl 2019-12-12 03:15:04

Phong cách thay đổi của Diệu Nhi


Diệu Nhi tức phát khóc khi bị đẩy xuống hồ bơi ở lễ cưới Đông Nhi Chia sẻ về đêm tiệc tưng bừng tối 9/11, Diệu Nhi kể đã tức phát khóc khi bị đẩy xuống hồ bơi.
Mới đây, diễn viên Diệu Nhi chia sẻ nhiều khoảnh khắc diện trang phục hở, khoe đường cong quyến rũ. Đây là lần hiếm hoi cô thực hiện bộ ảnh theo phong cách gợi cảm, đánh dấu sự trở lại với cá tính mới mẻ sau nghi vấn chia tay Anh Tú.

Cây hài 9X tự tin khoe dáng, biểu cảm mặc sexy trong những mẫu áo cúp ngực vải ren phối cùng quần ống rộng, đến áo sơ mi mỏng tay, váy len trắng bó sát. Cô áp dụng lối trang điểm nhẹ nhàng và phụ kiện đơn giản, cùng tông trang phục.

Chia sẻ về lý do thực hiện bộ ảnh, Diệu Nhi cho biết cô mong muốn lưu lại những khoảnh khắc nữ tính, trái ngược với hình ảnh dễ thương, tinh nghịch mà khán giả nhìn thấy trên truyền hình, phim điện ảnh.
"Nhi rất sợ khán giả đặt cho mình một danh xưng nào đó, bởi với cái tên ấy Nhi sẽ phải nỗ lực để giữ vững và khiến bản thân vô cùng áp lực. Điển hình, mọi người thường gọi Diệu Nhi là diễn viên hài, nhưng thật sự Nhi còn muốn phát triển ở nhiều kỹ năng, khía cạnh khác trong sự nghiệp của mình", cô chia sẻ.

Không chỉ chăm mặc hở hang, Diệu Nhi còn tích cực tập thể dục để có số đo chuẩn. Cô cho hay: "Tôi tập luyện thôi chứ cũng chưa được bốc lửa. Chụp ảnh thì nhờ nhiếp ảnh gia chỉnh hình, bóp eo giùm. Điều đó khiến tôi có động lực đi tập thêm cho đẹp, để các anh chị phóng viên đỡ cực".
Diễn viên Anh trai yêu quái tôn vòng một căng đầy trong thiết kế cúp ngực gợi cảm. Trước đó, cô đã đăng một bức ảnh mặc váy khoe da thịt và chú thích: "Đừng tìm Nhi nữa, Nhi của ngày xưa khác rồi".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)