Sao thế giới 2010-09-22 04:22:03

Phơi bày những sự thật "trắng trợn" của giải trí Hoa ngữ


[size=1]Một chủ đề đang trở thành "hot" trên các diễn đàn hiện nay! [/size]

Bộ phim Bong bóng mùa hè hiện đang phát sóng tại Trung Quốc về đề tài xung quanh làng giải trí, với sự tham gia của Huỳnh Hiểu Minh, Đại S, Hà Nhuận Đông, bộ phim này đang trở thành đề tài bàn tán trên mạng. Cư dân mạng cho rằng, Bong bóng mùa hè đã "lật tẩy" nhiều bí mật trong làng giải trí Hoa ngữ.




Huỳnh Hiểu Minh và Đại S trong Bong bóng mùa hè


1. Thành sao phải có "người đỡ đầu"

Trong phim, từ một trợ lý nghệ sỹ nhỏ nhoi, Hạ Mạt (Đại S) đã nhận được sự o bế của ngôi sao Lạc Hi (Huỳnh Hiểu Minh) và trở thành ngôi sao. Một câu chuyện được cho là đã "bê nguyên" cuộc đời của Lưu Nhược AnhChâu Kiệt Luân.






Lưu Nhược Anh và ân nhân Trần Thăng


Lưu Nhược Anh hiện là ngôi sao tên tuổi của Hồng Kông nhưng khi mới khởi nghiệp, cô chỉ là một trợ lý âm nhạc quèn. Nhược Anh từng mất 3 năm để quanh quẩn với công việc pha trà, dọn dẹp studio và mua đồ ăn trưa. Công việc của cô sẽ chẳng có gì thay đổi nếu không nhờ sự giúp đỡ của đại gia Trần Thăng. Chính ông là người dẫn dắt và "o bế" Nhược Anh thấy rõ. Cũng chính Trần Thăng là người đã đưa Lưu Nhược Anh bước chân vào làng giải trí trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.






Châu Kiệt Luân cũng từng trải qua kinh nghiệm tương tự. Anh từng vất vả cậy nhờ Ngô Tông Tiên chấp nhận anh làm trợ lý âm nhạc cho ông. Sau hơn 1 năm, Châu Kiệt Luân đã được lòng ông chủ. Anh tung ra album đầu tay và nhanh chóng trở thành ông hoàng Cpop. Trang Cri bình luận, Châu Kiệt Luân giống miêu tả trong phim tới 85%.

2. Thích trả thù vặt và chơi xấu đồng nghiệp




Cảnh trả thù trong phim


Trong phim, khán giả sẽ thấy cảnh quay cô nữ diễn viên nổi tiếng An Hụy Ni mượn cớ quay phim để tát vào mặt Hạ Mạt liên tục. Ngay khi xem cảnh này, cư dân mạng nghĩ ngay tới chuyện của Lý Lệ Trân, Trần Pháp Dung và hai anh chàng Nhĩ Khang - Ngũ A Ca của Hoàn Châu Cách Cách.





Lý Lệ TrânTrần Pháp Dung từng là bạn diễn trong Truyền thuyết mỹ lệ. Nhưng ngay trong phòng thay đồ, một số nhân viên hậu đài đã chứng kiến cảnh Lý Lệ Trân có hành vi tấn công bạn diễn. Trong một cảnh quay sau đó, Lý Lệ Trân cũng mượn cớ vai diễn để tát Pháp Dung tới 5 lần.






Ngũ A Ca và Nhĩ Khang: Bằng mặt mà không bằng lòng


Trong thời gian đóng Hoàn Châu Cách Cách, những mâu thuẫn nội bộ của đoàn làm phim chưa bao giờ được tiết lộ cho tới vài năm gần đây. Trang Cri cho biết, thời điểm quay tập 17 của phim, Châu Kiệt (Nhĩ Khang) đã để quay lại gần 6 lần cảnh đả thương Ngũ A Ca. Hành động này sau đó của anh chàng bị chê là chơi xấu đồng nghiệp.

3. "Mốt" yêu quản lý






Trương Tịnh Dĩnh và quản lý


Câu chuyện cặp kè với quản lý đã trong phim đã trở nên khá quen với Cbiz. Cô nàng chuyên "lộ hàng" nổi tiếng Trương Tịnh Dĩnh từng bị nghi ngờ đã có quan hệ tình cảm với quản lý Bằng Kha. Khi vợ chồng của Bằng Kha ly hôn, Trương Tịnh Dĩnh gần như đã trở thành "bảo mẫu" trong gia đình người đàn ông này. Dù chưa bao giờ Tịnh Dĩnh thừa nhận mối quan hệ tình cảm bí mật với quản lý nhưng người trong nghề đều khẳng định giữa họ không phải mối quan hệ quản lý nghệ sỹ thông thường.




Cổ Cự Cơ và bạn gái lâu năm


Trong top những nghệ sỹ rơi vào lưới tình với quản lý còn có Cổ Cự Cơ. Từ năm 1990, sau khi Cổ Cự Cơ tham gia lớp đào tạo diễn viên của TVB, Trần Anh Tuyết là người luôn kề cận giúp đỡ anh, và sau này chính thức trở thành trợ lý đắc lực của anh. Lúc đầu cô và anh sống chung một căn hộ, từ cái ăn cái mặc, đến mọi hoạt động của Cổ Cự Cơ đều do một tay Anh Tuyết sắp đặt, thậm chí cô còn thay Cổ Cự Cơ thiết lập các mối quan hệ có lợi cho sự nghiệp của anh. Đến nay, cặp đôi này đã yêu nhau được 15 năm.

4. Vì danh lợi, bạn bè quay mặt với nhau






Lý Băng Băng và Châu Tấn: Từ bạn thành thù


Nếu như nhiều người nghĩ rằng câu chuyện bạn bè quay mặt với nhau chỉ có trong phim thì quả là thiếu sót. Lý Băng BăngChâu Tấn từng là chị em rất thân thiết dưới trướng công ty Hoa Nghị. Tất cả chẳng có gì thay đổi cho tới khi cả hai hợp tác chung trong Phong Thanh. Hai vai nữ chính và tranh giành độ nổi tiếng đã khiến cả hai làm mặt lạnh với nhau. Trong lễ trao giải Kim Mã, Châu Tấn thậm chí còn không buồn tới tham dự khi biết Lý Băng Băng dành giải.

5. Sao và xu hướng “chân dài lấy đại gia”




Hà Nhuận Đông và Đại S trong phim: Người đẹp và đại gia


Lê Tư được coi là bản sao hoàn hảo của nhân vật Hạ Mạt. Cô là diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông, xinh đẹp và có sắc nhưng lại phải gánh vác trọng trách gia đình quá lớn. Sau khi em trai bị tai nạn, Lê Tư rơi vào tình thế khó khăn. Cuộc kết hôn với tỷ phú tàn tật Mã Đình Cường được báo chí “rèm pha” là hôn nhân trả nợ của Lê Tư dành cho những gì mà tỷ phú này đã giúp cô và gia đình trong thời gian khó khăn.







Em trai Lê Tư trong ngày cưới chị


Hồ Tịnh và tỷ phú Malaysia


Triệu Vy và ông xã


Lý Gia Hân và chồng


Hồ Tịnh, Lý Gia Hân, Lưu Đào hay Triệu Vy cũng đều an phận sau khi tìm được bến đỗ là các đại gia tên tuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)