Tin tức - pháp luật 2015-07-15 07:43:55

Phó Tổng Giám đốc EVN miền Bắc chơi golf trong giờ làm việc


Bị tố cáo "bỏ việc đi chơi golf một cách có hệ thống trong nhiều năm”, ông Thiều Kim Quỳnh, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty điện lực miền Bắc, cho biết có “thỉnh thoảng” đi chơi golf trong giờ hành chính.


(Hình ảnh Tổng Công ty điện lực miền Bắc tổ chức hội nghị tổng kết năm 2014, triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm 2015)

Ngày 15-7, theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã có báo cáo xác minh đơn thư tố cáo gửi Bộ Công Thương đối với ông Thiều Kim Quỳnh, Phó tổng giám đốc Tổng công ty điện lực miền Bắc (EVN NPC).

Theo báo cáo này, ông Thiều Kim Quỳnh bị tố cáo “vi phạm nghiêm trọng kỷ luật lao động, bỏ việc đi chơi golf một cách có hệ thống trong nhiều năm”. Nội dung tố cáo này có kèm theo các bản sao nhật ký sân golf của sân golf Vân Trì (Đông Anh, Hà Nội), nơi ông Quỳnh bị tố đến chơi nhiều lần trong giờ hành chính. Từ yêu cầu của EVN, ông Quỳnh giải trình có “thỉnh thoảng” đi chơi golf trong giờ hành chính và không cung cấp được tài liệu chứng minh là việc đi chơi đó đã được sự chấp thuận của lãnh đạo EVN NPC.

Vì EVN không có đủ thẩm quyền để kiểm tra, xác minh tính pháp lý của các bản photocopy nhật ký sân golf của sân golf Vân Trì, nên nội dung tố cáo ông Quỳnh bỏ việc cơ quan, đi chơi golf có hệ thống trong nhiều năm là “chưa đủ chứng cớ xác định”. Do đó, EVN kết luận: Nội dung đơn tố cáo đúng một phần và chưa đủ cơ sở để kết luận rằng bỏ giờ làm việc đi chơi golf một cách có hệ thống trong nhiều năm.

Được biết, trong các năm 2013 - 2014, ông Thiều Kim Quỳnh vẫn được lãnh đạo EVN NPC đánh giá là “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”. Vào đầu năm 2015, trong hội nghị tổng kết công tác công tác sản xuất kinh doanh năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015, ông Thiều Kim Quỳnh bày tỏ quyết tâm cùng tập thể Ban lãnh đạo NPC và hơn 2,8 vạn cán bộ công nhân viên Tổng Công ty sẽ nỗ lực thực hiện các giải pháp, triển khai kế hoạch năm 2015 để thực hiện mọi nhiệm vụ EVN giao.

Nguồn: Người Lao Động

P/S: chẳng biết ba cái dzụ kiện tụng này có phải vì GATO hay đấu đá gì gì…nhưng thấy có vẻ giống "con kiến mà kiện củ khoai"

3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)