Tin tức - pháp luật 2014-07-02 12:27:55

@@@Phố đèn đỏ Bangkok tấp nập trở lại sau đảo chính%%%đến thui các zai ui


Sau khi quân đội gỡ bỏ lệnh giới nghiêm, cuộc sống về đêm ở thủ đô Bangkok, Thái Lan đã tấp nập trở lại kèm theo sự náo nhiệt ở những khu phố đèn đỏ.

Cùng với sự hiện diện của số lượng lớn du khách, những khu phố đèn đỏ và trung tâm vui chơi dành cho người lớn nổi tiếng như Patpong, Soi Cowboy và Nana Plaza cũng trở nên vô cùng náo nhiệt. CNN nhận định, cuộc sống về đêm ở Bangkok là trải nghiệm thú vị đối với du khách khi họ tới thành phố.
Khách du lịch tới Bangkok có thể tận hưởng những giờ phút vui chơi thỏa thích sau khi cơn bão chính trị tràn qua Thái Lan. Ngoài những khu phố đèn đỏ, du khách có thể tới quán bar hoặc khu giải trí của người chuyển giới.
Ngoài ra, những người tới Thái Lan có thể thử xăm những hình độc đáo lên mặt. Đây không phải hình xăm hằn sâu vào da thịt nên chúng sẽ biến mất trước khi du khách kết thúc chuyến tham quan.
Khu giải trí Nana (hay Nana Plaza) nổi tiếng ở Bangkok bởi nó là nơi rất nhiều người chuyển giới hoạt động. Tấm biển hiệu phía dưới quảng cáo nói đây là khu vui chơi dành cho người lớn quy mô nhất thế giới. Du khách có cơ hội chứng kiến những màn trình diễn độc nhất vô nhị.
Gái làng chơi chèo kéo khách du lịch. Trong quá khứ, nhiều diễn đàn du lịch quốc tế đề cập tới “tình một đêm” ở Bangkok. Người ta kể về những trường hợp du khách bị chuốc thuốc mê và mất sạch của cải. Tuy nhiên, du khách tới Thái Lan có thể chọn những hình thức du lịch an toàn hơn như tới các hộp đêm hoặc những trung tâm giải trí dành cho người lớn.
Phần lớn khách du lịch đều cảm thấy phấn kích với những màn trình diễn độc nhất vô nhị ở Thái Lan nhưng nó không mang lại niềm vui cho tất cả mọi người. Annie Dieselberg, giám đốc điều hành của tổ chức quốc tế mang tên NightLight đang đấu tranh để chấm dứt bóc lột tình dục, khẳng định: “Các tour du lịch tình dục ở Bangkok và mọi nơi khác đều gây hại đối với du khách và những người phụ nữ”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)