Tin tức - pháp luật 2015-01-17 06:44:48

Phó công an xã bị tố "tòm tem" với vợ bạn


Anh Danh Văn Út (SN 1979, ngụ ấp 2, xã Châu Khánh, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng) vừa gửi đơn đến các cơ quan chức năng địa phương phản ánh việc ông Huỳnh Tấn Hải, Phó trưởng công an xã Châu Khánh, “tòm tem” với vợ anh.

Theo trình bày của anh Út, vào khoảng 18 giờ ngày 14/3, anh Út phát hiện ông Hải cùng vợ anh là chị Võ Thị Ngọc Nhị đi nhậu tại một quán nhậu trên đường Hùng Vương, phường 6, TP Sóc Trăng và có những hành động thiếu đứng đắn. Anh Út đã thẳng thắn góp ý với ông Hải. Nhưng đến khoảng 21 giờ ngày 15/3, anh Út đến nhà chị vợ là bà Hồ Thị Mén (ở ấp 4, xã Châu Khánh) thì lại bắt quả tang ông Hải và chị Nhị đang nằm âu yếm nhau trên giường.

Anh Út la lớn và gọi điện cho bạn là anh Cường (ngụ cùng địa phương) đến làm chứng; đồng thời báo cơ quan chức năng địa phương tới xử lý. Anh Cường thừa nhận sau khi nhận điện thoại của anh Út, anh có chạy đến hiện trường và chứng kiến sự việc. Lúc này thấy anh Út cầm kéo, sợ anh Út làm liều, anh Cường đã ôm chặt anh Út và giục ông Hải chạy về trụ sở công an xã. Anh Út sau đó cũng chạy tới trụ sở công an yêu cầu làm rõ vụ việc. Ông Trần Hữu Thành (Chủ tịch UBND xã Châu Khánh) hứa sẽ giải quyết vụ này.Được biết, vợ chồng anh Út có với nhau một con chung 5 tuổi, hiện đang mâu thuẫn, chị Nhị đang đòi ly hôn. Ông Hải cũng là người đã có gia đình.

Ông Huỳnh Tấn Hải chính là người đã trực tiếp đánh ông Huỳnh Văn Mum(ngụ ấp Sóc Trăng, xã Tân Hưng, huyện Long Phú) do ông này chạy xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm (Dân tríđã thông tin). Vụ việc đến nay vẫn chưa giải quyết khiến dư luận rất bất bình.

Theo tìm hiểu, ông Huỳnh Tấn Hải có nhiều người thân đang là cán bộ huyện Long Phú.

Trao đổi với phóng viên ngày 19/3, ông Trần Hữu Thành cho biết sau khi nhận được đơn của anh Danh Văn Út tố cáo ông Huỳnh Tấn Hải có hành vi “âu yếm” vợ anh, UBND xã Châu Khánh đã yêu cầu ông Hải làm tường trình. Theo tờ tường trình, ông Hải giải thích lý do có mặt tại nhà chị vợ của ông Út vào tối 15/3 là do vô tình đi ngang qua và được mời vào uống bia vì chị em bà Mén đang tổ chức nhậu. Lúc đó chị Nhị (27 tuổi) đang nhậu thì bị chóng mặt, nhức đầu nên vào phòng nằm và kêu người nhà mang dầu gió vào phòng. Ông Hải được bà Mén nhờ mang dầu vào cho chị Nhị. Ông vừa vào tới cửa phòng thì anh Út xuất hiện rồi xảy ra sự việc như trên.

Làm việc với phóng viên, ông Hải cũng khẳng định có vào phòng chị Nhị nhưng chỉ là để đưa giúp chai dầu gió chứ hoàn toàn không có tình ý gì. Về phần mình, anh Út cho biết: “Bí thư xã và Chủ tịch xã nói với tôi là bỏ qua, tha cho ông Hải một lần để ông có cơ hội sửa sai nhưng tôi không đồng ý; bởi tôi và Hải là bạn của nhau và tôi đã từng cảnh cáo Hải mà Hải không bỏ tật xấu đó”.

Trả lời câu hỏi của PV về việc có nhậu cùng chị Nhị ở Sóc Trăng tối 14/3 hay không, ông Hải thừa nhận có và cho biết buổi nhậu hôm đó còn có cả anh Cường là bạn chung của anh Út với ông Hải.

Hiện UBND huyện Long Phú đang chỉ đạo UBND xã Châu Khánh nhanh chóng xác minh, làm rõ đơn tố cáo của anh Út để xử lý vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)