Tin tức - pháp luật 2012-10-01 08:05:00

Phó bí thư xã bị người tình xẻo tai vì ghen


[size=1]Đã có vợ con nhưng phó bí thư xã vẫn "lăng nhăng". Trong một lần ghen tuông, cô người tình đã xẻo vành tai trái của ông này.[/size]Ngày 1/10, trao đổi với VnExpress, Phó bí thư huyện ủy Bình Tân (Vĩnh Long) Nguyễn Thành Một cho biết, đang xem xét kỷ luật ông Nguyễn Ngọc Thanh Phong - Phó bí thư xã Tân Lược vì vi phạm đạo đức lối sống. Việc làm của ông Phong dẫn đến hậu quả bị người tình xẻo tai.

Theo đó, ngày 13/9, ông Phong cùng cô gái 28 tuổi ở xã Tân Lược sang Cần Thơ chơi. Lúc ngồi uống rượu với bạn bè, cô này nghi ngờ mình không phải là người tình duy nhất của Phó bí thư xã nên nổi cơn ghen, dùng dao gọt trái cây xẻo lìa vành tai trái của người đàn ông hay "ong bướm". Sau hơn một tuần nằm viện phẫu thuật tạo hình lại vành tai, ông Phong đã xuất viện nhưng chưa đến cơ quan.

Theo ông Một, nửa năm trước, cơ quan đã phát hiện ông Phong cặp bồ với phụ nữ nói trên. Do thành khẩn nhận khuyết điểm, hứa không tái phạm nên ông này chỉ bị Ủy ban Kiểm tra huyện ủy kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

"Chưa bị xóa kỷ luật, ông Phong lại vi phạm đạo đức lối sống nên phải xử lý nghiêm. Dự kiến giữa tháng này huyện ủy sẽ họp kiểm điểm đối với ông Phong", ông Một cho biết thêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)