Phim ảnh 2011-09-10 13:59:29

Phim kinh dị 18+ của “tiểu So Ji Sub” thành công choáng váng


Theo con số thống kê doanh thu mới được công bố, bộ phim điện ảnh Blind do nữ diễn viên Kim Ha Neul và “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho thủ diễn, đã thu hồi vốn chỉ sau 13 ngày ra mắt. Đồng thời, đến ngày thứ 22 thì bộ phim đã thu hút được gần 2 triệu khán giả đến rạp. Đây quả tin tốt đối với nhà sản xuất cũng như dàn diễn viên.








Một điều đáng nói nữa là theo EnKorea, Blind thuộc thể loại kinh dị và cấm người xem dưới 18 tuổi. Tuy đối tượng khán giả bị hạn chế nhưng chẳng những không tỏ ra “lép vế”, bộ phim còn thành công ngoài sức tưởng tượng. Chiến thắng của Blind khiến người ta liên tưởng ngay tới quả bom tấn Nhật Bản đã gây chấn động thế giới vào đầu năm ngoái: Kokuhaku (Confessions).








Cũng giống như Kokuhaku, Blind có màn khởi đầu không thuận lợi khi chỉ xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé trong tuần đầu tiên ra mắt, doanh thu chỉ vỏn vẹn 171 ngàn đô (~3,5 tỉ đồng). Và cũng tiếp bước siêu phẩm cộp mác 15+ kể trên, Blind leo ngược lên vị trí thứ 2 Top Box Office Hàn Quốc 1 tuần sau đó. Phim thậm chí còn vượt cả thứ hạng của quả bom tấn 3D Sector 7 (đứng ở vị trí thứ 4).







Ở thời điểm hiện tại, sau 4 tuần công chiếu, Blind vẫn hiên ngang đứng ở vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng với tổng doanh thu đã đạt tới con số 13,5 triệu đô (~281,2 tỉ đồng).




Nguyên nhân đem đến sự thành công cho Blind chính là hiệu ứng truyền miệng. Những lời khen có cánh dành cho bộ phim đã lan truyền rộng sau ngày phim công chiếu. Một đồn mười, mười đồn trăm, thế là ai nấy cũng kéo nhau đến rạp để xem phim.









Trước thành tích mà Blind đạt được, dàn diễn viên của bộ phim đã bày tỏ sự cảm kích đối với khán giả. Đặc biệt, nữ chính Kim Ha Neul phấn khởi khi phát biểu: “Đây là một tác phẩm tôi rất tâm đắc. Nó giống như một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của tôi vậy. Thật sự, tôi rất vui mừng khi thấy bộ phim đạt được những thành công này. Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn dành tình cảm và sự ủng hộ cho chúng tôi.”










Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)