Chuyện lạ 2011-08-22 04:13:42

‘phim con heo’ 18++ (sốck tới nóc...)


Cộng đồng teen đang chia sẻ link như vũ bão một đoạn video trên Youtube với lời nhắn gửi hết sức bí hiểm: “Xem đi, ‘phim con heo’ hấp dẫn lắm!!!!”. Dòng bình luận hơi bị khó đỡ này đã khiến các teen nhà ta vừa tò mò, vừa hơi sợ sợ nhưng vì dòng link được gửi từ những người bạn cực thân nên khó cưỡng khỏi việc mở ra xem và ngay lập tức cười muốn vỡ bụng!



Thoạt nghe có vẻ… “đen tối” nhưng khi vào xem mới biết… đúng thiệt là “phim con heo” vì phim có sự xuất hiện của một nhân vật chính là một chú heo tham ăn và cực kỳ dễ thương có tên Ormie.

Phim ngắn “Ormie The Pig” gần 4 phút xoay quanh những nỗ lực bền bỉ nhưng không kém phần bi hài của Ormie trong việc tìm mọi cách để với tới hũ bánh cookies thơm lừng đặt tít trên đầu tủ lạnh, quá tầm với của “chàng”. Những "phát kiến" không ngừng của Ormie để có thể sở hữu hũ bánh cùng những tình huống dở khóc dở bất ngờ xảy đến trong clip khiến teen phải cười lăn cười bò.



Phim ngắn “Ormie The Pig” của đạo diễn Rob Silverstri người Mỹ đã đoạt những 8 giải thưởng lớn nhỏ trong đó có giải Phim ngắn xuất sắc nhất năm 2010 tại các LHP Quốc tế Savannah, Palm Springs, Sprockets, Seattle và giải Audience Award tại LHP Trẻ em Quốc tế tại New York năm 2011 đấy teen nhé! Đến giờ, chú heo Ormie mới thật sự “oanh tạc” cộng đồng teen Việt và đem lại những tràng cười giòn rang xả stress cuối tuần.


Nào, cùng iOne thưởng thức ngay đoạn “phim con heo” siêu hài này nhé:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)