Phim ảnh 2017-04-01 13:43:21

Phim Ác Ma Thiếu Gia Đừng Hôn Tôi (Master Devil Do Not Kiss Me) | Vừng TV


Ác Ma Thiếu Gia Đừng Hôn Tôi - Master Devil Do Not Kiss Me gây sốt nhờ dàn trai đẹp và chuyện tình ‘ba anh giành một nàng’

Ác Ma Thiếu Gia Đừng Hôn Tôi - Master Devil Do Not Kiss Me thuộc dòng phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình. Với nội dung mang màu sắc lãng mạn, một chút kịch tính nhưng vừa đủ cùng những khoảnh khắc đáng yêu của lứa tuổi thanh xuân, đã có hàng loạt tác phẩm tương tự ra đời và tạo nên cơn sốt với giới trẻ như: Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên - Just One Smile Is Very Alluring, Hãy nhắm mắt khi anh đến, Thiếu nữ toàn phong


phim Trung Quốc

Ác Ma Thiếu Gia Đừng Hôn Tôi - Master Devil Do Not Kiss Me có cốt truyện xoanh quanh mối quan hệ giữa cô nàng An Sơ Hạ và chàng trai Hàn Thất Lục. Vốn xuất thân nhà nghèo, An Sơ Hạ, cùng mẹ sống nương tựa qua ngày, đã quyết định nghỉ học để đi làm giúp đỡ gia đình. Những tưởng mọi cố gắng sẽ dần bù đắp được cho sự thiếu thốn vật chất của họ, nhưng thật trớ trêu khi một vụ tai nạn đau thương đã bất ngờ cướp đi mẹ của An Sơ Hạ vĩnh viễn.



Trước khi mất, mẹ của cô đã đồng ý hiến tặng thận của mình cho cha của Hàn Thất Lục, với điều kiện nhà họ Hàn phải đồng ý nuôi An Sơ Hạ ăn học đến khi tốt nghiệp. Từ đó, cuộc đời An Sơ Hạ như được lật sang một trang mới. Không những vậy, cô nàng còn được đính hôn với Hàn thiếu gia và sau đó theo học một ngôi trường nổi tiếng dành cho giới danh gia vọng tộc.

Trong khi Viên Viên - mẹ của Hàn Thất Lục rất yêu quý An Sơ Hạ và coi cô như con gái, hết mực yêu thương chăm sóc, thì Hàn Thất Lục lại cực kỳ chán ghét cô nàng, cho rằng mẹ cô dùng mạng mình để đổi lấy mạng cha anh với ham muốn lập mưu tính kế để con gái được đổi đời. Dĩ nhiên với tính cách của mình, An Sơ Hạ ban đầu cũng không có ấn tượng tốt với Hàn Thiếu gia, thậm chí trong mắt cô anh còn một người độc đoán và kiêu ngạo.



Khác với những bộ phim khác đang công chiếu, Ác Ma Thiếu Gia Đừng Hôn Tôi - Master Devil Do Not Kiss Me có sự góp mặt của những diễn viên không mấy nổi tiếng nhưng lại gây được rất nhiều sự tò mò cho người xem. Đáng chú ý nhất là nam Lý Hoành Nghị (vai Hàn Thất Lục), nam diễn viên sinh năm 1998 được biết đến với vẻ đẹp như nam chính bước ra từ truyện tranh, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m86.



Nổi tiếng từ chương trình truyền hình thực tế X-Change, Lý Hoành Nghị còn tham gia đóng phim truyền hình, phim ngắn và phát hành đĩa đơn song ca cùng anh trai. Với gương mặt thanh tú, đường nét nhẹ nhàng, một số fan còn nhận xét Lý Hoành Nghị trông khá giống đàn anh Dương Dương.



Một nhân vật cũng có sức hút không kém “thiếu gia ác ma” Lý Hoành Nghị chính là Trương Quýnh Mẫn. Nam diễn viên vào vai Lăng Hàn Vũ, là kiểu người mà ai thời đi học cũng sẽ “đổ rạp” trước anh chàng vì tính cách ấm áp và nụ cười toả sáng.



Nhân vật mà chúng ta thể không kể tới nữ chính An Sở Hạ do nữ diễn viên Hình Phi thủ vai. Dù từng tham gia một vai diễn trong bộ phim cổ trang nhưng cái tên Hình Phi vẫn còn khá mới lạ đối với khán giả. Do đó sau khi tham gia Ác Ma Thiếu Gia Đừng Hôn Tôi - Master Devil Do Not Kiss Me, cô nàng đã thực sự ghi dấu trong lòng khán giả nhờ diễn xuất đáng yêu, dễ thương và gương mặt có thần thái.



Ngoài ra ở tập 18, sự xuất hiện của chàng trai Phù Long Phi đã làm không biết bao nhiêu fan nữ phải loạn nhịp. Sinh năm 1988, nhờ sở hữu gương mặt điển trai nên Phù Long Phi đã được chọn vào vai Giang Thần Xuyên, cũng là một thiếu gia được nhiều nữ sinh theo đuổi. Tuy nhiên, khi mới chuyển tới học viện quý tộc, anh đã phải lòng ngay nữ chính An Sơ Hạ.



Có thể nói, Ác Ma Thiếu Gia Đừng Hôn Tôi - Master Devil Do Not Kiss Me đang là bộ phim sở hữu danh sách trai đẹp hoành tráng nhất ở thời điểm hiện tại khi không chỉ Lý Hoành Nghị, Trương Quỳnh Mẫn, Phù Long Phi mà còn có thêm hai gương mặt khác cũng long lanh không kém: Hách DươngThôi Khả Pháp

Phim được Việt sub trên Vừng TV, hãy theo dõi phim và like fanpage Vừng TV để cập nhật thông tin mới nhất về phim nhé.

-st-
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)