Phim ảnh 2012-12-18 05:45:20

Phim 19+ 'đại náo' phòng vé xứ Hàn


'My PS Partner' với nhiều cảnh quay táo bạo đã vượt qua cả kỉ lục của 'Sex is Zero 2' cơ đấy!
Sau khi cơn sốt chàng sói Song Jong Ki bắt đầu có dấu hiệu hạ nhiệt, màn ảnh rộng xứ Kim chi ngay lập tức đón nhận một "cơn bão" mới, cũng thuộc dòng phim tình cảm lãng mạn, nhưng lần này là một tác phẩm bị dán mác 19+ My PS Partner.
Bộ phim đánh dấu sự trở lại với điện ảnh của Kim Ah Joong đã xuất sắc cán mốc 1 triệu lượt người xem sau 10 ngày công chiếu kể từ khi chính thức ra rạp hôm 6/12 vừa qua, phá kỉ lục bộ phim hài lãng mạn đạt doanh số 1 triệu vé trong thời gian ngắn nhất. Trước đó, danh hiệu này thuộc về phần 2 của loạt phim nổi tiếng Sex is Zero với 1 triệu vé trong 11 ngày.

My PS Partner đang đốt cháy phòng vé xứ Hàn.
Sau tròn 10 ngày chiếu tại Hàn Quốc, My PS Partner đã thu hút hơn 1 triệu 100 ngàn lượt khán giả. Con số này hẳn là vượt xa sự kì vọng của các nhà sản xuất, do trước đó, bộ phim này bị Cục điện ảnh Hàn Quốc yêu cầu giới hạn độ tuổi người xem lên tới 19+ chỉ vì đề tài phim quá "thoáng" và trong phim có nhiều cảnh quay táo bạo của cặp đôi nhân vật chính Ji Sung và Kim Ah Joong. Tuy nhiên, có lẽ chính "nhãn mác" 19+ này lại là yếu tố câu khách hoàn hảo cho bộ phim khi My PS Partner gây nên một cơn sốt nhẹ với con số 70.000 vé ngay trong đêm ra mắt - thành tích chỉ chịu thua "Sói" của Song Jong Ki.
My P.s Partner kể về chuyện tình của Hyun Seung (Ji Sung) và Yoon Jung (Kim Ah Joong) - cặp tình nhân hi hữu đã đến với nhau sau một cú gọi nhầm điện thoại giữa lúc cả hai đều đang vật lộn với chuyện chia tay với "tình cũ". Bộ phim chứa nhiều chi tiết hài hước, với lối sống và cách suy nghĩ của những người trẻ trong xã hội hiện đại mang lại không khí vừa vui tươi lại vừa đủ gia vị lãng mạn cần có.

Bộ đôi của My PS Partner cảm ơn khán giả.
Nhân dịp này, hai ngôi sao của My PS Partner - nam diễn viên Ji Sung và cô nàng đáng yêu Kim Ah Joong - đã đăng một bức hình với lá thư cảm ơn tình cảm của các khán giả dành cho bộ phim và tiếp tục kêu gọi những ai còn chưa xem hãy ra rạp và ủng hộ đoàn làm phim. Nữ diễn viên chính Kim Ah Joong còn hy vọng, cứ đà này, My PS Partner còn có thể cán mốc 2 triệu lượt xem rất sớm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)