Games 2009-03-13 01:28:03

Phiên bản tiếp theo của game săn khủng long Turok bị hủy bỏ


Ngày 11/2 vừa qua, hãng Disney đã chính thức hủy bỏ dự án Turok 2, phiên bản kế tiếp của tựa game bắn súng lấy đề tài khủng long từng được phát hành đầu năm 2008. Đây là quyết định gây nhiều bất ngờ cho giới chuyên môn, vì sau Turok, nhóm phát triển Propaganda Games đã làm việc rất vất vả để đưa thêm nhiều ý tưởng vượt trội vào sản phẩm lần này.


Turok 2 bị hủy bỏ dù đã có thêm những ý tưởng mới (Ảnh: Gamespot).


Mặc dù các thông tin về Turok 2 chưa một lần được công bố rộng rãi, nhưng theo một số nguồn tin thời gian qua, game sẽ có thêm chế độ "nhập vai khủng long", tức là game thủ sẽ đóng vai một chú khủng long thực thụ, chứ không còn chỉ gói gọn trong phe nhân vật người như trước đây. Ý tưởng này ngay lập tức được nhiều game thủ ca ngợi và rất trông đợi trong thời gian tới.


Turok từng xuất hiện không máy thành công năm 2008 (Ảnh: Gamespot).


Trở lại với Turok, đây là một trong những cái tên rất được trông đợi năm 2008 khi được hứa hẹn bởi nền tảng đồ họa tiên tiến do khoác trên vai "bộ cánh" Unreal Engine 3 cùng với lối chơi thám hiểm đầy hấp dẫn. Tuy nhiên sau đó, trò chơi lại gây thất vọng lớn cho người chơi trên PC (số điểm trên Gamespot dành cho phiên bản PC chỉ là 6.0, trong khi trên Xbox 360/PS3 thì khá hơn với 7 điểm).

D.A.N
Theo 1UP
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)