Hot boy - hot girl 2018-11-29 09:06:56

Phí Thùy Linh chụp sexy dù chồng không thích


Hoa hậu Áo dài lần đầu chụp ảnh gợi cảm để đánh dấu tuổi 30 mặc dù ông xã rất khó tính trong phong cách ăn mặc của vợ.

Trong bộ ảnh đón tuổi 30, Phí Thùy Linh diện trang phục hai dây trễ nải, để lộ những khoảng hở da thịt ở lưng và ngực. Người đẹp tiết lộ, đây cũng là lần đầu tiên cô chụp hình theo phong cách sexy. "Ban đầu, tôi khá ngại ngùng, gượng gạo. Sau khi chụp được nửa bộ hình, tôi mới dần làm quen và mạnh dạn hơn. Tôi rất thích chụp hình quyến rũ nhưng để ra được những tấm ưng ý thì quả thực không dễ chút nào, ít nhất là với bản thân tôi", cô nói.
Hoa hậu Áo dài 2018 thừa nhận ăn mặc sexy không phải sở trường của cô. Tuy nhiên cô quyết định thực hiện bộ ảnh bởi muốn thử nghiệm cũng như đánh dấu sự trưởng thành của bản thân chứ không theo đuổi phong cách này.
Chồng Phí Thuỳ Linh - doanh nhân Mạnh Cường - cũng không thích vợ mặc hở. Hồi đầu tháng 11, khi người đẹp diễn catwalk với bộ váy khoét ngực sâu của NTK Den Nguyễn, dù ủng hộ vợ tận tâm với công việc nhưng ông xã Phí Thuỳ Linh vẫn phàn nàn đôi chút. "Chồng hiểu tính tôi là người làm việc gì cũng có ý định rõ ràng chứ không phải chạy theo người khác hay cố tình làm quá. Tôi nghĩ phụ nữ đôi lúc cũng nên gợi cảm một chút để tôn lên vẻ đẹp vốn có, miễn là không khiến người đối diện thấy khó chịu hay phản cảm", cô chia sẻ thêm.
Phí Thuỳ Linh và chồng thi thoảng có những bất đồng nhất định về việc lựa chọn quần áo. Ông xã thích cô diện các trang phục nữ tính, sang trọng còn người đẹp lại muốn ăn vận trẻ trung, năng động pha chút điệu đà. Cô yêu thích các kiểu áo hoodie, áo len dáng rộng, chân váy hay các kiểu váy suông. "Ông xã không thích cách tôi lựa chọn quần áo khi ra đường", cô cười.
Phí Thuỳ Linh thấy mình may mắn vì đã đạt được nhiều điều quan trọng trong cuộc đời. Cô có người chồng thành đạt, yêu thương mình hết mực cùng hai con trai kháu khỉnh. Danh hiệu Hoa hậu Áo dài 2018 mà cô giành được vào tháng 5 cũng là cột mốc đẹp cho tuổi 30.
Khi được hỏi quan niệm về làm đẹp ở tuổi 30, Phí Thuỳ Linh cho biết cô luôn ủng hộ phụ nữ giữ gìn nhan sắc để tạo động lực, niềm vui cho chính bản thân. Những năng lượng tích cực ấy sẽ giúp phái đẹp tự tin hơn để vượt qua những khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống gia đình. Ngoài ra, việc chăm chút nhan sắc cũng là một bí quyết quan trọng để giữ chân chồng.
Là người phụ nữ yêu gia đình hết mực nhưng Phí Thuỳ Linh tiết lộ cô không phải người hay ghen: "Tôi nghĩ nếu sống với nhau bằng sự trân trọng, người còn lại ắt sẽ thấy yên tâm về bạn đời. Sự yêu thương, tôn trọng và tin tưởng quan trọng hơn nhiều so với ghen ghét, đố kỵ".
Phí Thuỳ Linh sinh năm 1988 và đoạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài 2018. Trước đó, người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 và giành giải phụ "Thí sinh có làn da đẹp nhất".
Cô kết hôn với ông xã Mạnh Cường vào năm 2012 và sinh hai con gồm bé Bean (5 tuổi) và Bun (2 tuổi). Chồng là mối tình đầu của Phí Thuỳ Linh. Hai người quen nhau từ khi cô còn là sinh viên. Hiện tại, ngoài việc đi sự kiện, trình diễn thời trang, cô còn làm việc cho một thương hiệu mỹ phẩm, spa cao cấp của Nhật trong vai trò chuyên gia đào tạo.
Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của make-up Cao Quý Dương.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)