Sao Việt 2010-05-28 05:59:51

Phi Thanh Vân khoe 'hàng hot'


Với phong cách nhạc dance, người đẹp dao kéo thăng hoa trong ca khúc "Da nâu 2" bất chấp những ì xèo của phần 1.




Ca khúc Da nâu 2 của Phi Thanh Vân vừa trình làng đã gây được nhiều luồng dư luận khác nhau, và cũng không thể phủ nhận ca khúc này nóng lên nhờ sự cố Da nâu trước đó. Tuy nhiên, nàng Phương Trinh của Cô gái xấu xí tỏ ra khá hài lòng và tự tin với bản thu mới cũng như giai điệu hoàn chỉnh của Da nâu mới này.


Phi Thanh Vân cho hay, chồng cô tuy không đọc được tiếng Việt nhưng thường xuyên xem tất cả những bài báo về cô và nhờ cô dịch lại. Ngay cả khi Da nâu bị lên án, chê bai kịch liệt thì với chồng cô và một vài người bạn nước ngoài lấy làm bất ngờ. Họ cho rằng nó không đến mức bị khán giả mổ xẻ như thế. Bởi đối với người nước ngoài thì việc hát một ca khúc với chỉ 3 câu 13 chữ là chuyện hết sức bình thường!


Không có suy nghĩ coi thường khán giả Việt Nam nên Phi Thanh Vân tiếp tục nhờ nhạc sĩ viết thêm lời để ca khúc Da nâu hoàn chỉnh nhất. Đây có thể coi như một lời chuộc lỗi của người đẹp dao kéo về tai nạn nghề nghiệp khi bắt đầu đi hát.

Người đẹp luôn gây sốc này cũng tỏ ra không hề bận tâm khi những ca khúc của mình bị chê, ngược lại cô cảm thấy thoải mái khi các sản phẩm của mình đều gây được dư luận khen chê. Cô cho rằng đó là một thành công của người làm giải trí.

Liên tục những ngày gần đây, Phi Thanh Vân nhận được nhiều cuộc điện thoại phỏng vấn từ báo chí chỉ về ca khúc Da nâu 2. Cô còn bật mí, ca khúc này sẽ nằm trong album Vol.2 chuẩn bị phát hành trong tháng tới, khán giả tiếp tục gây sốc khi album chứa đựng 2 dòng nhạc đối nhau là dance và trữ tình.

Hiện tại Phi Thanh Vân mới nhận lời tham gia bộ phim truyền hình Nợ đa tình. Lịch quay phim cùng lịch đi diễn khiến cô bận rộn đến mức không có thời gian dành cho gia đình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)