Chuyện lạ 2014-04-04 02:42:02

Phi thân xuống "cứu" Iphone, cô gái mắc kẹt ngực ở dưới cống!!@@2 quả ngực vĩ đại ghê


Để cứu chiếc iPhone của mình, cô gái đã không ngại ngần "phi thân" xuống cống, nhưng chẳng may lại bị… mắc kẹt ngực và phải gọi lính cứu hỏa đến giải thoát.
[justify]Ella Anne Birchenough, 16 tuổi, đã đánh rơi chiếc điện thoại iPhone của mình xuống cống gần nhà ở thị trấn Dover, thành phố Kent, Anh hôm 2/4. Để cứu chiếc [size=3]điện thoại[/size], cô gái đã nhảy xuống cống nhưng không ngờ lại bị mắc kẹt ở miệng cống, không thể chui lên.

Cô gái bị mắc kẹt ở miệng cống vì cố cứu chiếc điện thoại iPhone

Mẹ của cô gái, bà Joanne Birchenough, 36 tuổi, khi biết chuyện đã vội vàng chạy tới hiện trường và gọi cứu hộ. Thật may là cuộc giải cứu diễn ra khá nhanh chóng và Ella cũng không bị thương tích gì.

Lực lượng cứu hộ có mặt trong vòng chưa đầy 10 phút sau khi nhận được thông báo


Cô gái được các lính cứu hỏa nhấc ra khỏi cống


Cô gái may mắn không bị thương tích gì nhưng chiếc điện thoại thì đã hỏng hoàn toàn

Sau khi được giải thoát, Ella kể lại, lúc đó cô vừa nói chuyện với ai đó xong và định đút điện thoại vào túi thì chẳng may trượt tay làm rơi điện thoại xuống cống. Không muốn mất chiếc iPhone, cô gái đã nhảy theo hy vọng giữ kịp điện thoại.
"Khi họ kéo tôi lên, tôi đã chạy thẳng về nhà và nhảy vào phòng tắm", cô gái 16 tuổi kể lại.

Ella trở lại nơi mình bị mắc kẹt ngày hôm trước

Trải qua sự việc, thay vì sợ hãi và xấu hổ, Ella lại cảm thấy toàn bộ câu chuyện thật hài hước. Nó khiến cô không thể nhịn cười mỗi khi nhớ lại.

"Có một số người bình luận rằng hẳn là tôi quá béo và việc bị mắc kẹt ở miệng cống chẳng có gì là hay ho cả nhưng tôi sẽ không để tâm đến những lời nói đó", cô gái cho hay.


Những bức ảnh cô gái mắc kẹt ở miệng cống sau đó đã được đăng tải trên Facebook và Twitter rồi nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Một người bạn của Ella còn đùa rằng, cô gái thì chẳng bị thương tích gì nhưng chiếc điện thoại thì đã "toi đời".

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)