Chuyện lạ 2011-07-20 20:39:26

PHÁT HIỆN XÁC "QUỶ BIỂN" TẠI ANH


Sinh vật này đang làm đau đầu các nhà khoa học…

[justify]Ông bà MargaretNick Flippence đã phát hiện ra một thi thể sinh vật bị thối rữa trên bãi cát ở Don, Aberdeen, Anh. Sinh vật kỳ lạ này dài khoảng 9,1m và nó có hình thù rất quái dị.


Sinh vật kỳ lạ được phát hiện ở bờ biển nước Anh.


Cặp vợ chồng này đã phát hiện ra sinh vật lạ khi đang đi dạo cùng chú cún cưng trên bờ biển. Khi họ đến thì cái xác đang phân hủy, nhưng răng và đuôi của nó vẫn còn khá nguyên vẹn. Tuy nhiên không ai rõ đây là xác của loài sinh vật gì. Ông Flippence, 59 tuổi cho biết ông và vợ vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra xác của sinh vật lạ.


Sinh vật này dài khoảng 9,1m và đang phân hủy.


Ông Flippence chia sẻ: “Tôi vô cùng kinh ngạc khi nhìn thấy sinh vật này, nó không giống bất cứ con vật gì tôi từng nhìn thấy, nó giống như một động vật thời tiền sử vậy.”


1 chuyên gia sinh vật biển cho rằng đây là một con cá voi.


Các chuyên gia đã được cử đến để kiểm tra sinh vật lạ này. Rob Deville, một chuyên gia sinh vật biển làm việc tại sở thú London, cho rằng đây có thể là xác của một con cá voi sát thủ hoặc một loài cá voi nào đó. Còn Mark Simmonds, một chuyên gia về cá voi lại cho rằng sinh vật này đã bị chết từ trước khi bị trôi dạt lên bờ, vì thế mà hình dạng của nó đã bị biến đổi nhiều.

Tuy nhiên vẫn chưa ai xác định được đây là con vật gì, nhiều người tỏ ra hoang mang và cho rằng sinh vật này là một loài quỷ biển đáng sợ. [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)