Chuyện shock 2011-09-20 11:18:06

Phát hiện xác chết chỉ còn lại bộ xương @.@


Tại hiện trường, xác chết chỉ còn lại bộ xương ức, đầu, xương tay; xung quanh có một chiếc nón, mấy mảnh vải hoa và hai chiếc kẹp tóc.

Sáng 20/9, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa nhận được thông tin từ người dân phát hiện một bộ xương người trong núi Quản Thông, xã Nghi Hợp.

Một người dân xóm 3, xã Nghi Hợp lên rừng hái sim. Khi vừa bước chân vào rừng được khoảng 10 mét thì người này hốt hoảng khi phát hiện một bộ xương. Sau khi xem kỹ thì biết đó là xương người, một số bộ phận của xác chết bị thú rừng, chó ăn thịt, xung quanh xương vẫn còn đó.

Hiện trường vụ việc
Cũng tại hiện trường, công an huyện thu được một chiếc nón, một bộ đồ hoa bị đốt còn sót lại mấy mảnh vải và hai chiếc kẹp tóc.

Một nguồn tin khác cho biết, vào ngày 4/9, có một học sinh trên đường về ngang qua địa điểm trên thì thấy có ngọn lửa bốc lên, do đây cũng là khu vực nghĩa địa nên học sinh này nghĩ người ta đốt vàng mã cho người chết nên không để ý. Đến hôm nay phát hiện ra bộ xương người ta mới nghĩ đến tình tiết có liên quan đến xác chết.

Hàng ngàn người tập trung xem xác chết.
Sau khi phát hiện, đã có rất nhiều người dân tò mò đến xem hiện trường vụ việc, gây khó khăn cho cơ quan chức năng.

Bước đầu công an huyện Nghi Lộc xác định đây là xác chết của phụ nữ, hiện cơ quan này đang điều tra xác minh xác chết chỉ còn lại bộ xương trên.

3ahh3 ………………………………. 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)