Chuyện shock 2012-04-27 02:36:26

phát hiện MÔNG của hàng xẻng toàn là lép


[size=2]Quan điểm có được đường cong quyến rũ là nguyên nhân chính cho việc sản phẩm độn mông ngày càng trở nên phổ biến ở Hàn Quốc.[/size]


Sản phẩm quần độn mông hiện được ưa chuộng ở Hàn Quốc. Ảnh minh họa
Giới trẻ Hàn Quốc, những người luôn nắm bắt xu hướng thời trang, hiện bỏ ra ngày càng nhiều những khoản tiền lớn để cải thiện cho vòng 3 của mình. Quần độn mông, gen bụng nhằm làm cho vòng 3 phổng phao hơn được bán chạy như những chiếc quần jeans, quần tây và quần leggings có đệm. Tờ Chosun đưa tin xu hướng này là hệ quả của việc ngày càng có nhiều người ưa chuộng những chiếc quần skinny, váy ngắn và những kiểu quần áo bó sát người nhằm làm nổi bật đường cong trên cơ thể.

"Trước đây, áo ngực độn và bodysuits tập trung vào phần trên của cơ thể được dùng phổ biến", Kim Hee-yeon, một nhà thiết kế tại hãng sản xuất đồ lót Vivian, cho biết. "Tuy nhiên, hiện nay người ta lại tập trung nhiều vào phần hông và chân, vì vậy chúng tôi đang phát triển những đồ lót khiến cho hông to hơn, bên cạnh đó cũng tập trung sản xuất những chiếc quần tất để làm cho chân trông dài ra".

"Điều này chứng tỏ xu hướng và quy chuẩn về vẻ đẹp cơ thể ở Hàn Quốc đang có xu hướng phương Tây hóa", nhà thiết kế thời trang Suh Jung-eun nói. "Chỉ 10 năm trước, chúng ta còn cho rằng những đường nét phẳng và cơ thể mảnh mai mới là đẹp. Nhưng giờ đây quan điểm đó đã thay đổi, thay vào đó họ thích sở hữu nhiều đường cong trên cơ thể".

Điều đặc biệt là sở hữu một vòng mông gợi cảm không còn là mối quan tâm của mỗi chị em phụ nữ. Nhiều trung tâm mua sắm cũng bán quần độn cho cả đàn ông. Trên các trang mạng bán trực tuyến, doanh số bán hàng của những sản phẩm này tăng tới 33% trong tháng 3. "Bây giờ đàn ông họ tự đi mua đồ cho mình, họ cũng để ý nhiều tới những đồ nội y có đệm, một mặt hàng mà trước đây chỉ có nữ giới mới quan tâm", Song Ha-young, một nhân viên của trang mạng bán trực tuyến, tiết lộ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)