Chuyện lạ 2011-07-05 13:59:20

phát hiện gây sock , chiều dài ngón tay tỉ lệ thuận với chiều dài dương vật


Nghiên cứu mới của các nhà khoa học Hàn Quốc được tiến hành trên 144 tình nguyện viên trên 20 tuổi.

Các bạn nữ đọc kĩ hộ tớ cái , quan trọng phết đấy

Những tình nguyện viên nói trên đang được chuẩn bị thực hiện phẫu thuật tiết niệu.

Trong khi họ được gây tê, các nhà nghiên cứu đã đo chiều dài ngón tay và chiều dài dương vật của họ ở trạng thái bình thường và kéo dài (tương đương với kích thước khi cương cứng).

Tỷ lệ ngón trỏ và ngón đeo nhẫn có thể cho biết kích thước của dương vật (Ảnh minh họa)
Kết quả, các nhà nghiên cứu đo được chiều dài trung bình của dương vật của những người này ở trạng thái bình thường là 7,7 cm và khi kéo dài là 11,7 cm.

Tỷ lệ trung bình giữa ngón trỏ và ngón đeo nhẫn là 0,97 cm. Thực tế là sự khác biệt này quá nhỏ để có thể nhận ra bằng mắt thường. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu nhận thấy tỷ lệ giữa hai ngón tay này càng thấp thì chiều dài dương vật càng lớn. Theo các nhà nghiên cứu, tỷ lệ giữa các ngón tay này có thể giúp các bác sĩ đánh giá sơ bộ lượng testosterone phơi nhiễm trong bụng mẹ, hỗ trợ hiệu quả cho các phương pháp lâm sàng đánh giá nguy cơ các bệnh như ung thư tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu chưa tìm ra câu trả lời giải thích mối quan hệ giữa phơi nhiễm hormone từ trong bụng mẹ, đặc tính di truyền và ngón tay.
Nghiên cứu về mối liên quan giữa ngón tay và hormone không phải lần đầu tiên được thực hiện. Trước đây từng có nhiều nghiên cứu về tỉ lệ giữa ngón tay thứ hai và thứ tư có liên quan đến số lượng tinh trùng, nguy cơ đau tim, khuôn mặt nam tính và nhiều lĩnh vực khác.
Năm 2002, thế giới đã công bố một nghiên cứu tìm thấy mối tương quan giữa chiều dài của ngón trỏ và kích thước bộ phận sinh dục ở nam giới khỏe mạnh dưới 40 tuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)