Hot boy - hot girl 2020-07-10 04:28:23

Phát hiện 'chị em song sinh' với Chi Pu: Body bốc lửa hơn bản chính


Thái Ngọc San là cái tên vô cùng quen thuộc đối với giới trẻ Sài thành. Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, được ví như chị em sinh đối với nữ ca sĩ Chi Pu, Ngọc San tỏa sáng với thần thái sang chảnh, body căng đét chuẩn không cần chỉnh nhờ vòng một căng tràn, quyến rũ.

 

Vòng một căng tròn, nở nang giúp Thái Ngọc San ghi điểm tuyệt đối với những kiểu trang phục khoét sâu.



Body quá đẹp với đường cong chữ S chuẩn chỉnh của hot girl Sài thành chẳng thua kém bất cứ người đẹp Vbiz nào cả.



Tự tin về body hoàn hảo, Ngọc San mạnh dạn khoe dáng với những tư thế táo bạo, bốc lửa.



Khung xương quai xanh của người đẹp cũng vô cùng tuyệt vời vì tỉ lệ hoàn hảo, nhờ đó, Ngọc San cuốn hút vô cùng khi khoe khéo đôi vai trần cùng bầu ngực nở nang.



Nhan sắc tươi tắn, làn da hồng hào đáng ngưỡng mộ của Ngọc San làm nhiều chị em đỏ mắt ghen tỵ.

Thái Ngọc San là hot girl sinh năm 1997 rất nổi tiếng tại TP.HCM với body hoàn hảo và chiều cao khá lý tưởng 1m64. Người đẹp được biết đến với nickname Susy. Nhiều cư dân mạng nhận xét Ngọc San có vẻ đẹp tinh nghịch, xinh đẹp với đôi mắt tinh anh giống với Chi Pu. Hiện tại, Thái Ngọc San sở hữu một lượng người theo dõi rất lớn trên mạng xã hội, lên đến hơn 100.000 lượt follow. 



Thái Ngọc San là cô nàng có sở thích khoe dáng rất táo bạo với những bộ ảnh đầy "xôi thịt".



Cô nàng sinh năm 1997 luôn khoe triệt để lợi thế về vòng một tự nhiên hoàn hảo của mình.



Không chỉ sở hữu body đẹp như tạc tượng, hot girl sinh năm 97 còn có nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp hơn người.



Trang mạng xã hội cá nhân của Thái Ngọc San tràn ngập các hình ảnh gợi cảm, "hót hòn họt" làm dân tình đứng ngồi không yên.



Tuổi còn trẻ nhưng Thái Ngọc San đã sớm định hình cho mình hình ảnh trưởng thành, cuốn hút.



Những bức ảnh hở bạo, tạo dáng đầy khiêu gợi của Ngọc San trên mạng xã hội đều thu về lượng tương tác rất lớn từ dân tình.

Sở hữu làn da trắng mịn nhưng bông bưởi là điều đáng ao ước của hầu hết các bạn gái. Tuy nhiên với mùa hè, nhất là những bạn có sở thích du lịch biển, việc giữ cho làn da luôn mềm mại, mịn màng dưới ánh nắng chói chang là điều hết sức khó khăn. Tuy nhiên, cẩn thận một chút trong việc chăm sóc và bảo vệ cơ thể sẽ giúp bạn duy trì nhan sắc hoàn hảo bất chấp thời tiết.

Tắm biển vào lúc sáng sớm hoặc chiều tối

Hầu hết ai cũng biết ánh nắng từ khoảng 9 đến 16 giờ mỗi ngày rất độc hại với cơ thể, sức khỏe lẫn làn da. Ánh nắng ở khoảng thời gian này chứa chỉ số tia UV nguy hại có thể xâm nhập vào lớp hạ bì của da làm xuất hiện sắc hắc tố làm da sạm đen, xỉn màu và lão hóa không phanh. Do đó, để làn da luôn trắng hồng rạng rỡ dù đi biển thường xuyên, phái đẹp nên tránh khung giờ từ 9 đến 16 giờ mỗi ngày.



Muốn làn da toàn thân trắng hồng rạng rỡ dù đi biển thường xuyên, bạn nên tắm biển vào lúc sáng sớm hoặc chiều tối.

Dùng kem chống nắng có chỉ số SPF đúng

Một số chị em mặc dù có sử dụng kem chống nắng nhưng làn da vẫn đen sạm trông thấy chỉ sau một vài ngày đi biển, nguyên do bắt nguồn từ việc sản phẩm có chỉ số SPF không đủ để giảm tác động của tia UV. Theo đó, để đi biển an toàn cho da, bạn nên dùng kem chống nắng SPF từ 50 trở lên. Quan trọng hơn là hãy thoa lại khoảng 3 - 4 giờ một lần để tác dụng bảo vệ da tối ưu nhất. 



Dùng kem chống nắng đúng cách giúp da chống chọi tốt trước tác động của ánh nắng mặt trời.

Ngâm mình với nước ấm và thảo mộc để da nhả nắng

Dù đã dùng kem chống nắng, tránh giờ nắng có chỉ số UV cao nhưng đi biển thường xuyên vẫn không thể tránh khỏi các tổn thương nhỏ cho da. Do đó, để làn da toàn thân phục hồi tốt sau khi tiếp xúc với ánh nắng oi ả của vùng biển, bạn có thể sử dụng một số loại tinh dầu, lá trà xanh, tinh chất trà tràm hay chỉ đơn giản vài giọt mật ong để ngâm mình khoảng 20 phút mỗi buổi tối. Nhớ là nên sử dụng nước ấm để da thư giãn và thải độc tố mạnh mẽ hơn.



Ngâm mình trong nước ấm cùng với thảo mộc hoặc tinh dầu hỗ trợ phục hồi da rất hiệu quả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)