Chuyện shock 2010-07-30 13:02:27

Phan Thị Bích Hằng và đại lễ 1000 năm Thăng Long- Hà Nội


Tin đồn cực sock: "Cầu Long Biên sập và đại tướng Võ Nguyên Giáp từ trần"

* Hít sâu, thở đều….
- Trước tiên cho mình nêu ý kiến rằng đây chỉ là bài viết của cá nhân, lấy thông tin từ công chúng thôi nhá. Mọi người phải hết sức bình tĩnh và nếu có không đúng sự thật thì mong bỏ quá cho.hixhix. Hôm nay mà là 1/4 có phải tốt không, nhỡ có nói sai cũng không bị mọi người trách. Nhưng thôi, mình vẫn phải nói. Vì đây là blog của mình mà, phải chia sẻ hết tâm sự với mọi người chứ
- Theo như thông tin mình nghe được thì bà Phan Thị Bích Hằng đã bị bắt vì có lời cảnh báo gây chấn động dư luận và ảnh hưởng đến tâm lý các quan chức nhà nước. Mà hỏi tí không phải, có ai không biết bà Phan Thị Bích Hằng không nhỉ?? Đó là nhà ngoại cảm đã góp công rất lớn trong việc tìm mộ liệt sĩ đấy. Còn gì gì đó nữa… Nếu muốn tìm hiểu thêm thì mọi người tự tra google nhé.
- Xin nhắc lại là theo thông tin mình nghe được nhá. Lời cảnh báo của bà Phan Thị Bích Hằng đó là…. Vào ngày đại lễ kỉ niệm 1000 năm Thăng Long- Hà Nội thì cây cầu Long Biên- chứng nhân lịch sử sẽ bị sập và hàng nghìn người đang đi trên cây cầu đó sẽ tử vong. Cùng với đó là thông tin Đại tướng Võ Nguyên Giáp từ trần vào dịp diễn ra đại lễ. Lo ngại hơn là sau khi bị bắt, bà Phan Thị Bích Hằng có nói: "Nếu những lời tôi nói là đúng sự thật thì người đại diện của nước CHXHCNVN phải đích thân đứng ra xin lỗi tôi. Còn nếu sai thì tôi xin chịu mức án tù chung thân".
- Chẳng biết thật hư thế nào nhưng nghe mấy thông tin này cũng thấy lo lo. Một người góp công rất lớn cho tổ quốc và được tín nhiệm với những thành công nhờ vào giác quan đặc biệt của mình như thế mà đưa ra lời tiên đoán gây "sock" đó thì không lo cũng không được.huhu. Hy vọng rằng đây chỉ là những tin đồn nhảm và đất nước mình vẫn bình an. Nhưng dù thế nào thì mình cũng cần phải lưu ý thông tin này mà không lên cầu Long Biên trong dịp kỉ niệm 1000 năm Thăng Long (cẩn thận vẫn hơn mà.hihi).
- Cuối cùng, cho mình nhắc lại lần nữa rằng đây chỉ là thông tin mình trích dẫn lại chứ không phải mình nói nên nếu nó không xảy ra thì đừng có hành tội mình hen
3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3

[size=7]Em nghe mà như sét đánh ngang tai…..[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)