Tin tức - pháp luật 2012-07-26 17:37:19

Phẫn nộ vì clip cô gái mắng chửi hai cụ già thậm tệ


Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái ăn mặc lịch sự mắng chửi hai cụ già trên xe bus đang gây nên làn sóng phẫn nộ ở Singapore.


[justify]
[/justify]
[justify]Đoạn video quay trên một chuyến xe bus công cộng ở Singapore ghi lại hình ảnh một cô gái ăn mặc lịch sự và khá sành điệu liên tục quát mắng hai cụ già lớn tuổi bằng chất giọng chanh chua, đanh đá. Theo người ghi hình đoạn clip này, nguyên nhân của trận cãi vã bắt đầu từ việc tranh giành chiếc ghế ưu tiên ở phía gần đầu xe.

Hai phụ nữ lớn tuổi là người Singapore trong khi cô gái trẻ là người Trung Quốc. Dù thấy đối phương là người già cả, cô gái này không hề tỏ ra nhân nhượng mà luôn miệng mắng họ là “những kẻ bẩn thỉu”.

Ban đầu, hai cụ già bỏ ngoài tai những lời khó nghe của cô gái. Tuy nhiên, cô gái ăn mặc sành điệu không dừng lại mà tiếp tục mắng xối xả. Đến lúc hai người phụ nữ lớn tuổi không thể nhẫn nhịn hơn và nói lại vài câu thì trận khẩu chiến đã trở nên thực sự nghiêm trọng. Cuối cùng, tài xế xe bus đã buộc phải dừng xe để đứng ra làm trung gian hòa giải.


Hành động thiếu văn hóa của cô gái ăn mặc lịch sự bị
cư dân mạng chỉ trích mạnh mẽ.




Dù mới chỉ được đưa lên website chia sẻ video Youtube từ đầu tuần, đoạn video clip đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và thu hút hàng trăm lượt bình luận. Đa phần là ý kiến chỉ trích sự quá quắt và ngang ngược của người phụ nữ trẻ.

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra vô cùng thất vọng trước sự bàng quan của các hành khách khác trước cách hành xử ngang ngược của cô gái trẻ. Một số còn bi quan cho rằng, sự vô cảm đang trở thành một “căn bệnh" của xã hội.
[/justify]
[justify]Bluextremer, một thành viên trên Youtube bày tỏ sự phẫn nộ: “Thật đáng buồn vì những người khác trên xe bus gần như không nhúc nhích một ngón chân để can thiệp giúp đỡ hai cụ già. Đáng lẽ ai đó phải đứng lên dạy cho cô gái một bài học về cách đối nhân xử thế”.[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)