Tin tức - pháp luật 2015-09-11 16:34:02

Phẫn nộ ông bố "yêu râu xanh" hành hung con gái 16 tuổi giữa phố


Vụ việc cô gái trẻ mới 16 tuổi bị ông bố "yêu râu xanh" đánh đập dã man ngay giữa phố làm dậy lên một làn sóng phẫn nộ với người dân TQ.

Khoảng 9h tối ngày 3/8 vừa qua, ở khu Bạch Vân, tỉnh Quảng Châu (Trung Quốc) đã xảy ra một vụ việc hết sức đau lòng. Cô gái trẻ năm nay 16 tuổi, Tiểu Phương bị bố ruột của mình là ông Dịch Hồng Kiều đánh đập không chút thương tiếc ở ngay giữa phố. Sự việc đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người dân Trung Quốc.

Ông Kiều đánh đập con gái ruột 16 tuổi ngay giữa phố. 

Ông bố to béo khoảng hơn 40 tuổi đánh vật cô con gái mới lớn xuống đường rồi liên tiếp lấy chân phải đá mạnh vào ngực và bụng của cô. Không thể kháng cự, Tiểu Phương chỉ biết che tay trước ngực và không ngừng hét lên kêu cứu.

Khi đó, Người đi đường đã nhanh chóng tới can ngăn và kéo ông bố cách ra xa con gái rồi gọi cảnh sát tới để giải quyết vụ việc.

Những người chứng kiến cảnh tượng lúc đó cho biết, lí do mà Tiểu Phương bị bố ruột đánh như vậy là do cô đã ăn một miếng cổ vịt ở cửa hàng thực phẩm.

Ông Kiều lên tiếng giải thích về hành động của mình: “Con gái tôi không nên ra ngoài ăn đồ ăn của người khác. Bên ngoài có rất nhiều người xấu, tôi sợ nó sẽ bị người ta lừa. Tôi chỉ dạy dỗ nó thôi chứ có làm gì đâu”.

Song thực tế, khi tìm hiểu sâu hơn mới phát hiện ra rằng đây không phải là lần đầu tiên Tiểu Phương bị đánh và mọi chuyên cũng không chỉ đơn giản như vậy.

 Tiểu Phương bị cha đánh đập liên tục ngay giữa phố đông người

Tiểu Phương cho biết chỉ cần cô nói chuyện với hàng xóm một vài câu, muốn ra ngoài tìm việc hay thậm chí là không muốn ngủ ở nhà thì cũng đều trở thành nguyên nhân để ông Kiều đánh cô. Ở nhà, cô thường xuyên bị bố "hành hạ" nhưng những lúc như vậy thì có rất ít người biết nên Tiểu Phương thường phải chịu đựng một mình.

Được biết, trước đây ông Kiều là một người dễ tính và hai bố con tỏ ra rất thân thiết với nhau, nhưng cách đây khoảng 3, 4 năm, ông Kiều bắt đầu đổi tính và liên tục đánh đập con gái mình. Ông bố “yêu râu xanh” còn giở trò sờ soạng, hành động không đúng đắn với cô bé. Không những thế Tiểu Phương còn bị bố bắt ép ngủ cùng một giường và thường kể cho cô bé nghe những chuyện tục tĩu về việc nam nữ, tình dục, loạn luân hay sờ soạng vào ngực hoặc vùng kín của cô trong khi ngủ, nếu không phục tùng thì cô sẽ bị đánh. Khi cô gái bắt đầu có những sự thay đổi về cơ thể trở thành một thiếu nữ. Năm 15 tuổi, Tiểu Phương bị ông bố "yêu râu xanh" ép ngủ cùng, nhưng ông Kiều không chỉ dừng lại ở việc sờ soạng mà tiếp tục cởi quần áo của Tiểu Phương ra và gạ gẫm cô làm chuyện "người lớn" bất chấp sự chống cự yếu ớt của cô con gái mới lớn. Không dám kêu la vì sợ bị đánh và mọi người biết chuyện, Tiểu Phương đành phải phục tùng để ông bố "yêu râu xanh" giở trò đồi bại. Kể từ hôm đó, tối nào Tiểu Phương cũng phải ngủ cùng ông Kiều và trở thành món đồ chơi để phục vụ những nhu cầu sinh lý cho ông bố. Có hôm cô đang đi học ở trường, ông cũng bắt ra ngoài rồi cùng vào nhà nghỉ đã đặt phòng để hai bố con "tâm sự", khi nào xong việc cô bé phải vội vàng mặc lại quần áo quay về lớp.

Hàng xóm nhà Tiểu Phương, ông Lí cho biết, tháng trước, có một hôm khoảng hơn 11 giờ đêm ông sang nhà cô mua bột đậu xanh. Vừa bước vào nhà thì đã thấy ông Kiều đang ép Tiểu Phương vào tường đưa tay vén áo Tiểu Phương lên "sờ soạng" cô con gái và hôn cô bé ngấu nghiến.

Ông Lí nhớ lại: “Lúc đó là trời tối, ngoài phố ít người qua lại còn hai bố con họ thì hì hục sau quấy hàng, tôi lại gần định gọi thì thấy Tiểu Phương bị kéo áo lên lộ cả một bên ngực và cố phản ứng lại ông bố nhưng không thoát ra được, còn ông Kiều thì cởi trần, quần tụt xuống tận đầu gối đang ôm ghì lấy Tiểu Phương hôn ngấu nghiến, một tay ấp lên ngực Tiểu Phương còn tay kia thì đang loay hoay kéo quần cô bé tụt xuống. Biết là ông Kiều và Tiểu Phương đang làm gì nên tôi mắng lão là thằng thần kinh thì lão ta liền đáp lại ‘Cần ông lo à?’ Sau đó ông ta đuổi tôi ra khỏi cửa hàng, khóa cửa lại rồi kéo Tiểu Phương vào trong phòng ngủ”.



Ông Lí cho biết thêm, ông rất bức xúc khi trông thấy những hành vi vô liêm sỉ đó của người cha ruột với con gái. Nếu Tiểu Phương không đồng ý ngay lập tức sẽ bị hành hạ không thương tiếc. Là hàng xóm sát vách nhà nên ông Lí thường xuyên phải chứng kiến cảnh ông Kiều thò tay vào trong quần áo "sờ soạng" cô bé, thậm chí là vén hẳn quần áo của cô bé ra rồi hôn lên người của Tiểu Phương vào những tối vắng người qua lại hay lao vào phòng tắm khi cô bé đang tắm ở bên trong. Đêm đến, từ bên vách phòng ngủ của hai bố con Tiểu Phương thường xuyên vang lên những tiếng động không khác gì trong các bộ phim người lớn. Do thường xuyên bị ông Kiều giày vò nên Tiểu Phương tiều tụy đi trông thấy. Có lần ông phẫn nộ quá đã sang can ngăn thì bị ông Kiều dùng kéo đâm vào tay. Ông vừa kể vừa giơ vết sẹo lớn trên tay để mọi người nhìn rõ. Khoảng năm, sáu nhân chứng gần nhà ông Kiều cũng cho biết họ có bắt gặp hành động không đúng đắn của ông ta với cô con gái như sờ soạng, hôn hít hay ép cô bé trả lời những câu hỏi tục tĩu liên quan đến chuyện giường chiếu.

 Chân dung người cha “yêu râu xanh” đang khiến dân mạng phẫn nộ

Để tránh được những bữa hành hạ của cha ruột, Tiểu Phương đã nghĩ mọi cách để trốn đi. Đầu năm nay, sau khi ăn Tết xong, Tiểu Phương đã lấy trộm một ít tiền của bố và cùng với tiền tiết kiệm mua vé tàu tới Trương Gia Giới ở Hồ Nam để tìm việc. Nhưng không may chỉ một tháng sau, cô bị cảnh sát tìm được và mang về Quảng Châu. Cô lại phải trở về với cuộc sống khổ sở nơi đây mà thậm chí giờ còn khổ hơn nhiều lần khi ông Kiều đánh đập cô nhiều hơn và thường xuyên quấy rối cô bé một cách công khai hơn. Điều đáng nói là ngoài ông Lí ra, hàng xóm xung quanh cũng có không ít người biết về mối quan hệ "ngoài ngõ thì là bố con, ở trong phòng ngủ lại như vợ chồng" của Tiểu Phương và ông Kiều nhưng chẳng ai khác chịu can ngăn hay tố giác, còn lực lượng thành quản (tương tự như quản lý đô thị hay trật tự tổ dân phố) chỉ quan tâm đến việc ông Kiều có để hàng hóa ra vỉa hè sai quy định hay không còn việc ông ta và cô con gái mới 16 tuổi làm gì trong phòng ngủ thì không phải việc của họ.

 Những người chứng kiến vụ việc đã nhờ cảnh sát can thiệp
 Hiện ông Hồng Kiều đang bị tạm giam để điều tra

Sau khi sự việc được đưa lên các trang báo mạng Trung Quốc, ngay lập tức đã dậy nên một làn sóng phẫn nộ chỉ trích những hành động vô liêm sỉ mà man rợ của ông bố. Một dân mạng bình luận: “Thật không hiểu nổi một cô bé bị bạo hành từng ấy năm nhưng không ai phát hiện hay giúp đỡ? Cảnh sát từng đưa cô bé bỏ trốn về nhà lại không hỏi hay điều tra một chút về cô bé hay sao? Còn những người chứng kiến sao đến bây giờ mới nói? Nhà trường của cô bé ở đâu? Tôi thật cảm thấy bất an khi các em phải lớn lên trong một môi trường lỏng lẻo như vậy”. Phía cảnh sát đã vào cuộc và bắt tạm giam ông Kiều để phục vụ cho công tác điều tra. Tiểu Phương được đưa đến bệnh viện để làm các thủ tục kiểm tra sức khỏe. Hiện nay cũng có rất nhiều các tổ chức xã hội và văn phòng luật sư lên tiếng sẽ bảo vệ cho Tiểu Phương và giúp đỡ cô hết sức có thể.

Theo kienthuc.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)