Tin tức - pháp luật 2010-05-13 01:53:36

Phản lực riêng Legacy 600 bay thử tại Việt Nam


TTO - Sáng 12-5, Hãng sản xuất máy bay Embraer giới thiệu và bay thử chiếc phản lực riêng dòng Legacy 600 (trị giá 20,5 triệu USD) trên đường bay TP.HCM - Đà Nẵng - TP.HCM.



Máy bay Legacy 600 chuẩn bị cất cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất
Đây là loại siêu máy bay kích thước trung bình chở được 13 hành khách, có nội thất tiện nghi và riêng tư với ba khu vực cabin riêng. Ngoài các tiện nghi cơ bản trên máy bay còn có một bếp, tủ áo, DVD giải trí, hệ thống liên lạc bằng vệ tinh và thiết bị dữ liệu vào Internet tốc độ cao trong khi đang bay.

Với tầm bay 6.019km với tám hành khách hoặc 6.297km với bốn hành khách, Legacy 600 là một trong bảy loại máy bay phản lực riêng chở từ 8-19 khách được một số khách hàng lựa chọn vì tiện nghi và tính cơ động cao.



Ông José Eduardo Costas giới thiệu các tiện nghi trong khoang hành khách


Máy bay Legacy 600 rời đường băng Tân Sơn Nhất
Embraer (Emprensa Brasileira de Aeronautica S.A.) của Brazil là công ty hàng không lớn thứ 3 thế giới (sau Boeing và Airbus) cung cấp máy bay phản lực thương mại từ vài chỗ lên đến 120 chỗ ngồi.

Ông José Eduardo Costas (phó chủ tịch bán hàng và tiếp thị của Embraer Executive Jets tại châu Á - Thái Bình Dương) cho biết chuyến bay thử này mở đầu cho việc thâm nhập thị trường Việt Nam đầy tiềm năng trong khu vực châu Á.

Tin, ảnh: T.T.D.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)