Người mẫu - hoa hậu 2017-12-25 08:26:28

"Phan Kim Liên hở bạo nhất màn ảnh" khoe bạn trai cao 1 mét


Mới đây, Phan Kim Liên hở bạo nhất màn ảnh - Cung Nguyệt Phi - đã khiến dân tình náo loạn khi lần đầu tiên công khai bạn trai trên trang cá nhân kèm theo loạt ảnh tình tứ và hở hang vốn đã trở thành thương hiệu của cô nàng.



Cung Nguyệt Phi vẫn hở bạo như thường thấy

Theo đó, Cung Nguyệt Phi đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân ngày 22.12 với nội dung: “Chúc mừng Giáng sinh tất cả các bạn. Xin giới thiệu với các bạn, đây là bạn trai tôi. Tính khí anh ấy không được tốt lắm nên các bạn nếu có bình luận gì thì xin hãy cẩn thận”.

Kèm theo đó, Cung Nguyệt Phi còn đăng tải hàng loạt bức ảnh chụp cùng “bạn trai” với trang phục mang chủ đề Giáng Sinh. Trong ảnh, Cung Nguyệt Phi ăn mặc “thiếu vải” khoe vòng một – hình ảnh thường thấy của “Phan Kim Liên hở bạo nhất màn ảnh”. Bạn trai của người đẹp sinh năm 1980 thì gây sốc với chiều cao khiêm tốn chỉ khoảng hơn 1m và cũng bạo dạn “khoe thân” chẳng kém cạnh gì bạn gái.



Bạn trai người đẹp sinh năm 1980 gây sốc với chiều cao khiêm tốn

Hôm qua (24.12), Cung Nguyệt Phi lại đăng tải bức ảnh chụp cùng bạn trai. Lần này, cô nàng mặc quần ngắn cũn cỡn khoe chân dài, kéo theo vali và bạn trai cô thì “chễm chệ” ngồi trên vali để người yêu kéo đi như một đứa trẻ. Cung Nguyệt Phi còn không quên chia sẻ dòng trạng thái tình cảm: “Muốn cùng anh đi đến những nơi lãng mạn nhất”.

Cung Nguyệt Phi nổi lên sau khi hóa thân vào vai Phan Kim Liên trong Kim Bình Mai. Sau đó, sự hở bạo bất chấp dư luận của cô nàng khiến cái tên Cung Nguyệt Phi ngày càng được chú ý nhiều hơn. Người đẹp vốn xuất thân là người mẫu với thân hình thon gọn, nóng bỏng và chiều cao xấp xỉ 1m70. Suốt từ khi nổi tiếng đến nay, người đẹp chưa từng công khai bạn trai. Tuy nhiên, vào lần đầu tiên công khai có bạn trai trước công chúng, Cung Nguyệt Phi khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, thậm chí là sốc.



Nhiều người tỏ ra hoài nghi về mối quan hệ của cặp đôi "đũa lệch"

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận, đây chính là phiên bản “Phan Kim Liên – Võ Đại Lang” của đời thực. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bày tỏ sự hoài nghi về mối quan hệ tình cảm này giữa Cung Nguyệt Phi và bạn trai mới. Hầu hết cho rằng, với sự chênh lệch quá lớn về ngoại hình, cả hai sẽ sớm “đường ai nấy đi” hoặc đây chỉ là chiêu trò mới của cô nàng chuyên gây chú ý bằng những trò gây sốc như Cung Nguyệt Phi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)