Teen 24h 2016-09-29 09:29:07

Phản cảm nữ sinh gợi cảm mặc váy xuyên thấu chụp ảnh khêu gợi


Những hình ảnh gợi cảm của cô gái khiến không ít người trầm trồ, nhưng cũng có không ít người "đỏ mặt" và thấy phản cảm vì sự táo bạo ấy.

Cách đây không lâu dân mạng lại được phen nóng mắt khi chứng kiến hình ảnh của một nữ sinh diện những trang phục gợi cảm thiêu đốt mọi ánh nhìn. Bên cạnh những lời khen về vóc dáng, khuôn mặt cũng như cách tạo dáng chuyên nghiệp thì cũng có không ít dân mạng cho rằng những hình ảnh trên quá gợi cảm.




Những hình ảnh gây tranh cãi của Uyển Hinh.


Cô gái được nhắc tới ở đây là Trương Uyển Hinh (SN 1990), từng tốt nghiệp Học viện hí kịch Thượng Hải.

Hiện tại, Uyển Hinh đang là cô người mẫu nội y nóng bỏng được nhiều bạn trẻ yêu mến. Dù thế, cô gái từ trước tới nay vẫn chưa có một bộ ảnh gây tiếng vang.





Nhiều người cho rằng, hình tượng trong sáng hiền lành của Uyển Nhi khó tạo một bộ ảnh "để đời". Tuy nhiên, vượt qua mọi lời xì xào bàn tán cũng như những áp lực trong cuộc sống, cô gái trẻ vẫn táo bạo thực hiện bộ ảnh gợi cảm này.

"Nhìn bạn ấy có khuôn mặt rất khải ái, mấy tấm hình ban đầu thì đẹp, nhưng mấy cái hình mặc váy ren xuyên thấu thì quả thật khiến người nhìn tức mắt đấy", nick name Mỹ Lan chia sẻ.

Còn nickname Tùng Bi lên tiếng bênh vực: "Dáng chuẩn mỗi tội hơi sexy thôi. Tuy nhiên xét về tổng thể thì mình thấy đẹp".

Khi xem những hình ảnh của Uyển Hinh, nhiều bạn trẻ liên tưởng tới một cô hot girl từng gây không ít tranh cãi trong dân mạng khi thực hiện bộ ảnh gợi cảm bằng chiếc váy ren xuyên thấu của Việt Nam.




Đó là hot girl D.A từng gây nên một làn sóng tranh cãi trong dân mạng vì bộ ảnh để đời của mình.


Ngay khi đăng tải, bộ ảnh váy ren xuyên thấy của D.A đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người không ngớt lời trầm trồ khen ngợi cô nữ sinh dáng chuẩn, gương mặt xinh đẹp này. Nhưng cũng nhiều người cho rằng "bộ ảnh gợi cảm" quá mức cho phép.

Trào lưu chụp ảnh nghệ thuật hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Có những bạn trẻ chia sẻ, họ rất tâm đắc và muốn dành thời gian để thực hiện một bộ ảnh để đời. Tuy nhiên, không phải bạn trẻ nào cũng có được bộ ảnh ưng ý. Nhiều bạn trẻ, vì quá ham việc thể hiện bản thân mà quên đi hai chữ nghệ thuật.

Những bộ ảnh bán nude "kín kín hở hở" tưởng dễ nhưng vô cùng khó với những nhiếp ảnh mới vào nghề, hoặc nghiệp dư. Vì thế, họ đã tạo nên những tác phẩm đầu tay vô cùng thảm họa, gây không ít sóng gió trong cộng đồng mạng.

Theo các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, để có một bức ảnh nghệ thuật đẹp đúng nghĩa, đòi hỏi người mẫu phải có một hình thức khả ái, một khuôn mặt sáng và vóc dáng chuẩn. Ngoài ra, họ cũng cần phải có thần thái, toát lên cái "hồn" để bức ảnh có điểm nhấn và lôi cuốn. "Đừng nghĩ hở nhiều, táo bạo liều lĩnh mới đẹp"- một nhiếp ảnh gia lên tiếng.

Chia sẻ về trào lưu chụp ảnh nghệ thuật, nhiếp ảnh gia Đình Vinh - người có kinh nghiệm lâu năm trong giới nhiếp ảnh chia sẻ, trào lưu “khoe” đang hót trên các diễn đàn. Tuy nhiên, với những người chưa có kinh nghiệm cảm nhận về nghệ thuật mà chụp những kiểu ảnh này thì bộ ảnh sẽ trở nên hữu tục, phảm cảm. Ngoài ra cũng có không ít người lợi dụng 2 chữ “nghệ thuật” để làm biến tướng nó vì mục đích cá nhân. Và điều này là không thể chấp nhận được.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)