Teen 24h 2013-03-27 05:10:17

Phải làm gì khi bạn trai thích quay cảnh ân ái?


[size=6]Anh hứa là sẽ giữ bí mật cho riêng hai đứa, nhưng tôi cảm thấy khá khó chịu về điều đó…[/size]
[justify]Tôi và bạn trai yêu nhau đến nay đã gần bảy năm. Tôi yêu và tin tưởng anh, nhưng có duy nhất một điều chúng tôi không thể thỏa hiệp, đó là anh muốn quay cảnh chúng tôi quan hệ để xem khi nào thích. Anh hứa là sẽ giữ bí mật cho riêng hai đứa, nhưng tôi cảm thấy khá khó chịu về điều đó. Anh cho rằng điều đó sẽ vô cùng kích thích và tôi nên thoải mái hơn quan niệm của mình. Tôi không biết phải làm sao để giải quyết dứt điểm vấn đề này?[/justify]

Ảnh minh họa

[justify]Chuyên gia tư vấn Rowan Pelling:

Trước tiên, tôi có lời cảnh báo cho bạn là thực tế đã có rất nhiều trường hợp bạn gái vì muốn thỏa mãn mong muốn của bạn trai đã đồng ý vấn đề tương tự bạn và kết quả thì mối quan hệ đổ vỡ và câu chuyện riêng tư của hai người đã trở thành chuyện “vỉa hè”. 

Hầu hết bạn tình khi năn nỉ bạn gái quay phim “nóng” đều trấn an rằng đoạn phim sẽ là bí mật, chỉ hai người biết và không ai khác có thể nhìn thấy nó. Thế nhưng, không ai có thể lường trước được hậu quả.

Từng có nhiều trường hợp những bộ phim nóng do các cặp đôi ghi hình lại bị phát tán trên internet, thu hút vô số những triệu lượt xem. Kết quả khiến nhiều nạn nhân phải rơi vào khủng hoảng. 

Những câu chuyện đó là một bài học lớn cho các cô gái và cho cả bạn, bởi vì các cô gái khi yêu rất thật lòng và tin tưởng người mình yêu, họ chưa từng lường trước những gì có thể xảy ra.

Tất nhiên, chỉ một số ít đàn ông mới gây ra hành động vô liêm sỉ là phát tán những cảnh thân mật của mình với bạn gái ra cho người thứ 3 biết. Có nhiều câu chuyện là do sự bất cẩn của đối phương đã tạo ra “scandal”. Sơ hở thường nảy sinh khi những người yêu nhau lưu các cảnh nóng của hai người trên điện thoại di động và vô tình điện thoại bị đánh cắp hay lọt đoạn phim ra ngoài theo cách nào đó…

Quan điểm phản đối của bạn là điều dễ hiểu và hợp lý. Nhiều người cảm thấy không thoải mái khi bị ghi hình trong tình trạng “không một mảnh vải che thân”.

Bạn trai của bạn cho rằng bạn nên cởi mở hơn trong cách nhìn nhận vấn đề để thuyết phục bạn. Do đó, bạn nên tìm cách bày tỏ cho anh ta hiểu là hầu hết chúng ta đều khá hạnh phúc khi giữ riêng chuyện thầm kín là bí mật của riêng hai người.

Tôi cho rằng mối lo ngại của bạn là hoàn toàn đúng đắn, nếu bạn tình của bạn thật sự yêu thương bạn, anh ta sẽ không áp đặt bạn vào bất kỳ tình huống nào mà bạn cảm thấy ức chế, không hài lòng và dễ bị tổn thương. Bạn cần phải nêu rõ quan điểm này với bạn trai mình.

Bạn cũng có thể xem xét việc đưa ra sự thỏa hiệp của mình cho bạn trai, bạn có thể treo một chiếc gương lớn trong phòng ngủ để giúp bạn trai có cảm giác khám phá và thoải mái khi thấy cảnh ái ân thay vì ghi hình lại.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)