Sao Việt 2012-04-22 11:36:45

Pha Lê và chuyện tình bí mật với Công Vinh


[size=1] [/size][size=2]Sự thay lòng của Công Vinh từng khiến Pha Lê bị sốc. Cô mất một thời gian dài để tìm lại bình yên nơi trái tim mình. Và càng đau đớn hơn khi phải im lặng chứng kiến bạn trai cũ kết duyên với nữ đồng nghiệp của mình.[/size]

Trong lúc dư luận đang xôn xao chuyện chàng tiền đạo xứ Nghệ ga lăng hết mực khi mua cho vị hôn thê chiếc đồng hồ hình con rắn trị giá 4 tỷ thì nữ ca sĩ Pha Lê bỗng dưng viết một đoạn tâm sự rất dài về kỷ niệm tình yêu của hai người trước khi anh yêu Thủy Tiên

Chàng tiền đạo của Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội chưa bao giờ “dám” thừa nhận mối tình ngắn ngủi giữa anh và Pha Lê. Anh thậm chí còn đặt câu hỏi ngược lại rằng “Pha Lê là ai?” càng khiến nữ ca sĩ bức xúc, nổi giận. Đã hơn 3 năm kể từ thời điểm cuối năm 2008 khi AFF Cup đang diễn ra, báo chí đã nở rộ thông tin Công Vinh và Pha Lê đang bí mật hẹn hò. Nhưng sau thành công của bóng đá Việt Nam năm đó, người ta lại thấy “người hùng” này xuất hiện tình tứ cùng nữ ca sĩ Thủy Tiên trên trang bìa của một tạp chí và từ đó đến nay chuyện tình của cặp “Beck – Vic” Việt này chưa khi nào hết “hot” với truyền thông và người hâm mộ.

Mối tình ngắn ngủi của Công Vinh và Pha Lê ngày nào nhanh chóng trôi vào dĩ vãng. Trong khi Pha Lê nhiều lần úp mở về mối quan hệ này thì CV9 chưa từng khẳng định chuyện hẹn hò với cô. Tuy nhiên, mọi chuyện tưởng như đã là quá khứ với cả hai thì bỗng nhiên Pha Lê sau nhiều năm im lặng cô chọn cách công khai khi kể tường tận những cung bậc cảm xúc, những kỷ niệm đẹp giữa họ khi đó.



Pha Lê quyết định nói hết kỷ niệm tình yêu một thời với Công Vinh.


Tiền đạo số 1 Việt Nam khi đó còn vượt qua tất cả những con đường ngập lụt của Hà Nội lúc đó để gặp “người yêu”. Anh thậm chí lội nước để vào nhà cõng cô đi ăn: “Nếu ai còn nhớ kì AFF Cup năm ấy, cũng là trận lụt lịch sử của Hà Nội đến nỗi trận cuối cùng của AFF bị huỷ do khắp nơi chỉ toàn là nước! Nhà nhà mất điện, có một con bé chỉ nhăm nhăm sang nhà hàng xóm có máy phát điện để sạc điện thoại nhờ, để nhắn tin cho một người… Và người đó đã từ khách sạn Tây Hồ đi taxi đến đầu phố, sau đó phải lội nước vào tận nhà và… cõng con bé ấy ra ngoài! Họ lên Vincom ăn tối và xem phim, đó cũng là lần đầu tiên một nhà báo bắt gặp chúng tôi đi cùng nhau! Rất hồn nhiên, tôi không lường trước được ngày hạnh phúc ấy lại là lúc câu chuyện bắt đầu cho tất cả sự đau khổ sau này…”, Pha Lê viết trên trang cá nhân của mình.

Theo một số nguồn tin thân cận, nữ ca sĩ đất Cảng đã không “quá lời”, quả thật trong bữa cơm tối ngày mưa đó họ đã vô tình gặp người quen chung, họ còn cười nói chào nhau. Người này cũng chứng kiến toàn bộ mối tình chóng vánh của cô và chàng cầu thủ đào hoa này. Sự thay lòng của Công Vinh lúc ấy từng khiến Pha Lê bị sốc. Cô mất một thời gian dài để tìm lại bình yên nơi trái tim mình. Và càng đau đớn hơn khi phải im lặng chứng kiến bạn trai cũ kết duyên với nữ đồng nghiệp của mình.





Chuyện tình bí mật của Pha Lê và Công Vinh có thể nhiều người không hay nhưng với những người trong gia đình hay bạn bè của cả hai thì đều không lạ. Một người bạn thân thiết với nữ ca sĩ Vỏ bọc tiết lộ rằng thời điểm họ yêu nhau, Pha Lê nhiều lần được anh dẫn đi ăn cùng người bạn thân là thủ thành Dương Hồng Sơn. Hay trong chuyến đi Bắc Kinh ngày đó, cô còn mua rất nhiều quà cho người yêu và cả cô em gái Khánh Chi. Nhưng cuối cùng tình cảm của cô đều bị mọi người phủi trơn.

Những kỷ niệm đẹp hay buồn thì cũng đã trôi qua, trong thời gian đó Pha Lê cũng đã từng tìm được một nửa của mình, nhưng việc người đẹp lôi lại chuyện cũ khiến mọi người bất ngờ nhất là khi báo chí đang xôn xao chuyện Thủy Tiên hãnh diện khoe chồng tương lai tặng đồng hồ 4 tỷ.

Trong bức thư gửi Công Vinh, nữ ca sĩ ám chỉ rằng đó chỉ là cái vỏ bọc mà hai người đang tạo dựng trước dư luận: “Cuộc đời công bằng lắm, tôi đã và đang chứng kiến anh trả nợ từng ngày với đời… Anh còn đau thương và thê thảm hơn tôi ngày ấy nhiều, chỉ là cái vỏ bọc của anh khá tốt mà thôi, anh cứ trốn trong ánh hào quang ấy đi, còn trong mắt tôi, đó là sự tội nghiệp! Bởi thế… tôi lại tha thứ cho anh!”.

Sau khi đăng tải những dòng tâm sự từ đáy lòng, Pha Lê cũng đối diện với nhiều luồng ý kiến khác nhau. Có người chia sẻ, đồng cảm nhưng đa phần đều khuyên cô không nên nói hết ruột gan vì sẽ gây phiền phức cho cô. Có người lại chửi bới và cho rằng cô đang dựa hơi Công Vinh và muốn PR cho một sản phẩm âm nhạc nào mới chăng?

Tuy nhiên, nữ ca sĩ này thẳng thắn: “Cứ ngỡ tôi đã quên hết sự đẹp đẽ và thay vào đó là sự cay đắng đến tận xương tuỷ khi hứng chịu mọi búa rìu dư luận nhưng không, ngày hôm nay, tôi mỉm cười nhẹ nhàng và thanh thản! Hơn ai hết chỉ có tôi mới hiểu câu chuyện thật sự trong đó thế nào nên dù ai phán xét tôi cũng không sợ vì tôi đã sống một cách đàng hoàng đến phút cuối cùng… Có lẽ hôm nay là một ngày đặc biệt để tôi nhớ lại và cảm nhận sâu sắc những gì đã trải qua… là một ngày mà sau hôm nay dù tên anh có nhan nhản ở đâu chăng nữa thì với tôi cũng sẽ không còn là nỗi ám ảnh”.



Việc Pha Lê nói đúng thời điểm dư luận đang xôn xao về chiếc đồng hồ 4 tỷ mà Công Vinh tặng vị hôn thê khiên nhiều câu hỏi được đặt ra.





Toàn bộ nội dung entry trên trang cá nhân của Pha Lê:


CV9!?!

Hình như cái tên Anh chưa bao giờ xuất hiện trong FB này cũng như trong mọi câu chuyện của tôi với bạn bè, họ có thể hoài nghi, có thể đơm đặt thêm thắt, cũng có thể thấy tội nghiệp cho ai đó… nhưng có lẽ không ai biết rằng tôi đã từng có những kỉ niệm quá đẹp với anh! Oán trách??? Thù hận??? Nói xấu??? Có vẻ không đúng với tính cách tôi… Tôi chọn cho mình sự im lặng để ông trời phán xét!

Hôm nay… gặp một người bạn, họ đã hỏi tôi, bất giác tôi nhớ lại… Và có lẽ đây là lần duy nhất cũng là lần cuối cùng tôi nhắc tới tên anh! Nếu ai còn nhớ kì AFF Cup năm ấy, cũng là trận lụt lịch sử của Hà Nội đến nỗi trận cuối cùng của AFF bị huỷ do khắp nơi chỉ toàn là nước! Nhà nhà mất điện, có một con bé chỉ nhăm nhăm sang nhà hàng xóm có máy phát điện để sạc điện thoại nhờ, để nhắn tin cho một người…Và người đó đã từ khách sạn Tây Hồ đi taxi đến đầu phố, sau đó phải lội nước vào tận nhà và… cõng con bé ấy ra ngoài! Họ lên Vincom ăn tối và xem phim, đó cũng là lần đầu tiên một nhà báo bắt gặp chúng tôi đi cùng nhau! Rất hồn nhiên, tôi không lường trước được ngày hạnh phúc ấy lại là lúc câu chuyện bắt đầu cho tất cả sự đau khổ sau này…

Ngay sau đó tôi đại diện cho các sinh viên của trường lên đường đi Bắc Kinh tham gia cuộc thi hợp xướng Besetoha… Từ lúc tôi lên máy bay đến lúc xuống tới nơi chỉ nhanh nhanh mua sim gọi cho anh. Sim ở Trung Quốc rất đắt tới độ mua 1 sim mà cả đoàn dùng chung, người gọi cho mẹ, người gọi cho bố, còn tôi dành cuộc gọi duy nhất ấy cho anh.

Những ngày đó là quãng thời gian tôi vui nhất vì đi đâu cũng nhớ có người ở nhà dõi theo thậm chí đã chat với nhau bằng webcam và các em sinh viên đi cùng tôi ngày ấy đều nhìn thấy anh qua webcam, đều mừng rỡ và tươi cười chào hỏi anh, hỏi thăm anh (để rồi sau này anh nói chưa từng biết tôi là ai)… Anh à, cả ngàn sinh viên trường tôi biết câu chuyện này, sao anh dám đổi trắng thay đen vậy???

Hahaha… Câu chuyện của tôi còn dài lắm, còn cay đắng lắm nhưng có lẽ chỉ nên nhớ một kỉ niệm đẹp vậy là đủ nhỉ? Cuộc đời tôi đến giờ này chỉ có duy nhất một lần có người lội nước bất chấp mưa gió vào cõng tôi ra ngoài chỉ để gặp nhau một lát… Có lẽ thế bởi Hà Nội sẽ chẳng có trận lụt thứ 2, cũng chẳng có trận cầu nào bị hoãn…

Có lẽ thế mà dù sau này có trăm ngàn đau khổ dội xuống thì tôi… vẫn tha thứ cho người con trai ấy!

Là vậy đó… cứ ngỡ tôi đã quên hết sự đẹp đẽ và thay vào đó là sự cay đắng đến tận xương tuỷ khi hứng chịu mọi búa rìu dư luận nhưng không, ngày hôm nay, tôi mỉm cười nhẹ nhàng và thanh thản! Hơn ai hết chỉ có tôi mới hiểu câu chuyện thật sự trong đó thế nào nên dù ai phán xét tôi cũng không sợ vì tôi đã sống một cách đàng hoàng đến phút cuối cùng!

Đừng ai hỏi vì sao lại kết thúc, cũng đừng ai đổ lỗi vì đâu, chỉ đơn giản… nó đã hết rồi, và ai phải trả nợ cho đời cũng đang phải trả rồi… Cái giá của cách sống và hành xử trong cuộc đời với bất kì ai! Đó là một kỉ niệm đẹp trong vô số những kỉ niệm mà tôi có với anh! Nhân danh sự tốt đẹp ấy… tôi tha thứ cho anh! Có lẽ hôm nay là một ngày đặc biệt để tôi nhớ lại và cảm nhận sâu sắc những gì đã trải qua… là một ngày mà sau hôm nay dù tên anh có nhan nhản ở đâu chăng nữa thì với tôi cũng sẽ không còn là nỗi ám ảnh!

Cuộc đời công bằng lắm, tôi đã và đang chứng kiến anh trả nợ từng ngày với đời… Anh còn đau thương và thê thảm hơn tôi ngày ấy nhiều, chỉ là cái vỏ bọc của anh khá tốt mà thôi, anh cứ trốn trong ánh hào quang ấy đi, còn trong mắt tôi, đó là sự tội nghiệp! Bởi thế… tôi lại tha thứ cho anh!

Vậy nhé!

Có khi nào trên đường đời tấp nập

Ta vô tình đi lướt qua nhau…

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)