Bóng đá 2012-07-09 23:05:42

Park Ji-Sung ‘trình làng’ trong màu áo QPR


[size=1][/size]

3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Năm 2005, MU bất ngờ bỏ ra 4 triệu bảng để mua lại Park Ji-Sung từ PSV. Ở thời điểm đó, đa phần đều cho rằng Quỷ đỏ chiêu mộ ngôi sao người Hàn Quốc chỉ nhằm mục đích thương mại, hướng tới thị trường Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung.

Tuy nhiên, bằng lối chơi cần mẫn, đầy sức mạnh, Park Ji-Sung đã chứng tỏ anh không phải là bù nhìn tại Old Trafford. Trong 7 mùa giải khoác áo MU, ngôi sao người Hàn Quốc đã ra sân tổng cộng 205 trận, ghi được 27 bàn thắng, giành 11 danh hiệu lớn nhỏ (4 chức vô địch Premier League, 3 League Cup, 1 Champions League, 1 Community Shield và 1 FIFA Club World Cup).

Đáng tiếc, mối tình giữa Park Ji-Sung và MU đã kết thúc sau 7 mùa tươi đẹp. MU đưa ra tuyên bố chia tay ngôi sao người Hàn Quốc bất ngờ hệt như khi họ chiêu mộ anh. Bến đỗ tiếp theo của cầu thủ sinh năm 1981 là QPR, đội bóng đang được dẫn dắt bởi Mark Hughes, một học trò cũ của Sir Alex Ferguson.

Park Ji-Sung ra mắt trong màu áo QPR
Park Ji-Sung đã chính thức ra mắt trong màu áo CLB QPR. Ngôi sao người Hàn Quốc gia nhập đội bóng chủ sân Loftus Road với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này được các bên liên quan giấu kín, tuy nhiên, theo giới thạo tin Anh, nếu mùa giải năm nay QPR trụ hạng thành công, đội bóng này sẽ phải trả tổng cộng 5 triệu bảng cho MU.

QPR hiện là đội bóng của Anh hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng. Park Ji-Sung là tân binh thứ 6 mà HLV Mark Hughes mang về sân Loftus Road trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau Ryan Nelsen, Andy Johnson, Rob Green, Samba Diakite và Fabio.

“Park Ji-Sung là một sự bổ sung tuyệt vời cho chúng tôi. Chúng tôi thực sự rất vui mừng khi có được Park, cậu ấy là một cầu thủ lớn, những gì cậu ấy làm được đã chứng tỏ điều đó” HLV Mark Hughes chia sẻ.

Về phần mình, Park Ji-Sung cũng hết lời ca ngợi QPR và tỏ ra rất háo hức được ra sân thi đấu cho đội bóng này: “Lãnh đạo QPR có một kế hoạch tuyệt vời để biến CLB này thành một thế lực, tôi rất vinh dự khi được trở thành một phần trong kế hoạch đó. Tôi thực sự rất háo hức được ra sân thi đấu cho QPR”.

Park Ji-Sung được kỳ vọng là quân bài chiến lược giúp QPR bay cao


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)