Sao thế giới 2010-07-19 09:32:12

Paris Hilton ngực trần tắm nắng


Cô nàng tiểu thư tóc vàng cùng với em gái Nicky và nhóm bạn vừa có một ngày cuối tuần xả hơi trên du thuyền sang trọng tại hòn đảo Sardinia, Italy, hôm 17/7. Diện bikini màu xanh nhạt, Paris Hilton đùa chơi với sóng biển và thoải mái… phơi ngực tắm cái nắng của vùng biển Địa Trung Hải.



Trên Twitter của mình, Paris đã viết: "Giống như một ngày tuyệt vời trên thiên đường vậy! Những thiếu nữ có thể đòi hỏi gì hơn thế nữa? Thật đáng yêu! Mình vừa mới kết thúc cuộc đua với sóng biển trên những chiếc mô tô nước. Bây giờ thì nằm khượt trên boong thuyền để tận hưởng ánh nắng. Thật là một ngày tuyệt đẹp!".

Kiểu tận hưởng ánh nắng của cô nàng tỷ phú là cởi bỏ mảnh trên của bikini, để ngực trần và tắm nắng. Paris tung tăng đi lại trên du thuyền mà chẳng quan tâm tới bộ dạng trên hở dưới kín của cô đã lọt vào ống kính của các paparazzi.



Paris hồn nhiên khoe ngực mà không biết đã bị chụp hình. Ảnh: INF.
Theo CG, mặc cho bị săm soi bởi các tay săn ảnh, Paris vẫn thỏa thê với chiếc du thuyền sang trọng: "Du thuyền của bọn mình thật là hoành tráng. Nó có bể bơi riêng, bể tắm nước nóng, rạp chiếu phim, phòng thu âm, phòng spa/massage, phòng tập gym, khu vui chơi hiện đại, điểm đỗ cho trực thẳng và cả những phòng ngủ với trang trí đẹp đẽ nhất. Mình như đang sống ở thiên đường trên mặt nước. Chắc chắn đây là chiếc du thuyền lớn nhất và tuyệt nhất mà bọn mình từng đi. Yêu quá! Ôm một cái nào!".

Hôm 16/7, trước khi vui chơi trên biển một ngày, Paris và nhóm bạn của cô cũng đã bị cảnh sát tạm giữ và thẩm vấn tại sân bay ở Corsica (Pháp) vì nghi ngờ tiểu thư tóc vàng tàng trữ khoảng 1gr cần sa. Tuy nhiên theo AFP, ngay sau đó Paris đã được thả vì thực tế là cô không hề mang chất gây nghiện đó trong người. Trên Twitter của mình, cô nàng cũng bày tỏ quan điểm "mọi người hãy chấm dứt việc dựng lên những tin đồn vớ vẩn" về mình và rằng cô đang có một kỳ nghỉ mỹ mãn nên mọi người cũng hãy vui chơi đi thay vì ngồi đó mà bịa đặt linh tinh.

Ảnh Paris Hilton chơi đùa và ngực trần tắm nắng của INF:













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)