Sao thế giới 2010-05-28 01:58:22

Paris Hilton điên cuồng vì ghen tuông


Paris Hilton đã làm mọi cách để khiến tình cũ quay lại, nhưng tất cả đã quá muộn.


[justify]Có thể cuộc sống không phiền muộn, không phải lo lắng về tiền bạc và luôn được các chàng trai tán tỉnh vây quanh như Paris Hilton sẽ là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái. Thế nhưng đôi khi ở trong chăn mới biết chăn có rận, và một người như Paris Hilton cũng có những lúc đau khổ không kém gì… người thường.


Paris Hilton bất lực trước tình địch mới

Sau cuộc chia tay với người tình trẻ Doug Reinhardt, Paris Hilton lại quay trở về với cuộc sống độc thân thác loạn của mình khi xưa. Thế nhưng khi phát hiện ra bồ cũ đang hẹn hò với tân hoa hậu của nước Mỹ Rima Fakih thì Paris gần như phát điên lên. Cô nàng gọi hàng trăm cuộc điện thoại của Doug để yêu cầu anh chàng quay lại với mình. Thậm chí khi không được, Paris còn xuống nước năn nỉ người tình. Nhưng dường như Doug Reinhardt đã quá chán cô bồ đỏng đảnh và đồng bóng, cho nên anh chàng một mực chối từ việc quay lại.


Tình địch lần này của Paris Hilton cũng không phải tay vừa mà chính là đương kim hoa
hậu Mỹ


"Paris cảm thấy bị tổn thương ghê gớm khi Doug có bạn gái mới. Cô ấy không tin rằng ngoài mình ra Doug lại có thể yêu một người con gái khác nhanh chóng đến như thế. Chính vì vậy khi trông thấy Doug Reinhardt chuyện trò vui vẻ với Rima Fakih tại Cannes vừa qua, cô ấy đã rất tức giận. Cô ấy đã đến quán rượu và uống rất nhiều vì buồn chuyện tình yêu của mình" - một người bạn thân của Paris Hilton cho biết.

Cũng nguồn tin trên cho biết thêm hiện tại Paris Hilton đang suy sụp một cách nghiêm trọng và điều duy nhất cô nàng mong muốn là được nối lại tình xưa với Doug Reinhardt. Tuy nhiên dường như mọi chuyện đã quá muộn, và mọi thứ đã nằm ngòai tầm kiểm soát của Paris Hilton mất rồi.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)