Chuyện lạ 2014-04-14 10:00:48

Pà Nậu Nó--Hồn ma hiện lên sàn gạch kêu khóc thảm thiết và...Tổ Cha Nó


[size=6]Các chuyên gia cho rằng những sự việc kỳ lạ liên quan đến việc sử dụng ma thuật thời trung cổ.[/size]
1. Hồn ma hiện lên trên sàn gạch kêu khóc thảm thiết
Vào buổi sáng tháng 8 năm 1971, tại ngôi làng thành phố Chicago miền Nam Tây Ban Nha, một bà cụ cùng cháu trai đang ngồi chơi trong gian bếp thì bỗng đứa cháu nhỏ hét toáng lên.
Cậu bé nhìn thấy một khuôn mặt đột nhiên xuất hiện trên nền gạch đỏ, biểu hiện vô cùng đau khổ, uất ức.
Gia đình bà cụ vội vàng lấy nước lau sạch nền nhà nhưng thật kỳ lạ, càng lau khuôn mặt đó càng lớn dần lên, khiến cả nhà vô cùng sợ hãi.
Bà cụ quyết định lật hết gạch lên rồi láng nền xi măng. Thế nhưng, 3 tuần sau, khuôn mặt thứ hai lại xuất hiện và còn rõ nét hơn lần trước. Không còn cách nào khác, gia đình đã báo cảnh sát.

Cơ quan chức năng đã gửi nhân viên an ninh đến điều tra làm rõ sự việc. Sau khi đào xới toàn bộ nền nhà lên, họ phát hiện một nghĩa trang từ thời trung cổ và quyết định khóa và phong tỏa căn bếp.
Thế nhưng, thật bất ngờ là sau đó không lâu, khuôn mặt thứ ba, thứ tư lần lượt xuất hiện ở những nơi khác trong nhà kèm theo âm thanh rên rỉ, đau đớn.
Các chuyên gia hiếu kỳ đến tìm hiểu cho rằng căn phòng bếp này có thể là nơi diễn ra bi kịch và những sự việc ngoài ý muốn liên quan đến việc sử dụng ma thuật thời trung cổ.
2. Trung đội máy bay chiến đấu Mỹ mất tích bí ẩn
Ngày 5 tháng 12 năm 1945, trung úy Taylor thuộc căn cứ không quân bang Florida, Hoa Kỳ đã dẫn đầu trung đội lái máy bay chiến đấu đến vùng bờ biển để thực hiện nhiệm vụ.
Không lâu sau đó, căn cứ chỉ huy nhận được báo cáo khẩn cấp từ trung úy Taylor: “Chúng tôi lạc mất rồi…có chuyện kỳ lạ xảy ra…hình như có một năng lực thần bí nào đó chỉ  đường…chúng tôi đâm xuống biển rồi…”.
 

 

Ngay sau khi họ mất tích, quân đội Hoa Kỳ cử hơn 300 chiếc máy bay chuyên dụng, 4 tàu quân sự và nhiều phương tiện cứu hộ tiến hành tìm kiếm suốt nhiều tuần liền nhưng không một người thậm chí một mảnh vỡ hay một vệt dầu loang nào được tìm thấy.
Nhiều trường hợp mất tích tập thể tương tự cũng xảy ra. Năm 1711, 4000 quân lính Tây Ban Nha dừng chân trên núi Benny để chờ quân chi viện tới. Sáng ngày hôm sau, khi quân chi viện đến họ phát hiện 4.000 quân lính biến mất không còn một ai trong khi củi vẫn cháy, ngựa, pháo vẫn y nguyên.
3. Phát hiện quái vật hồ Loch Ness
Hồ Loch Ness là hồ lớn sâu tới 293m nằm trên cao nguyên Scotland, nổi tiếng với huyền thoại quái vật Nesie làm chấn động cả thế giới vì đã làm hại vô số người. Tuy nhiên, từ trước đến nay chưa ai từng được tận mắt nhìn thấy quái vật này.

Tháng 8 năm 2009, ông Jason người Anh khi dùng phần mềm Google Earth để xem bản đồ vệ tinh khu vực hồ Loch Ness đã thực sự bị sốc khi nhìn thấy cách bờ hồ không xa có một sinh vật cực đại đang tự do bơi lội.
Phát hiện của ông nuôi thêm hy vọng cho các nhà sinh vật học, có thể quái vật hồ Loch Ness không phải chỉ là huyền thoại.
4. Phi hành gia xuất hiện từ 1.100 năm trước ?
Trong chương trình phát sóng ngày 12 tháng 5 năm 2008, đài truyền trung ương Trung Quốc dành chuyên mục đặc biệt nói về đề tài liên quan đến bức tượng điêu khắc đáng kinh ngạc tại nhà thờ cổ đại ở Salamanca, Tây Ban Nha.

Nhà thờ mang tên Leronimus được xây dựng năm 1102 và trên tường có rất nhiều bức tượng về sinh vật kỳ lạ trong thần thoại và các thánh đồ.
Nhưng điều làm người xem không thể tin nổi là trong đó có một bức điêu khắc giống hệt với phi hành gia trong các tàu vũ trụ - thứ mà đến mãi những năm 1930 con người mới chế tạo ra.
Bức tượng quá rõ nét đến nỗi người ta không khỏi nghi ngờ về việc 1.100 năm trước đây đã có phi hành gia hoặc các phi hành gia hiện đại đã đáp chuyến tàu xuyên không gian trở về thời cổ đại.
5. Lạnh người với hồn ma gây hỏa hoạn

Tháng 11 năm 1995, một tòa nhà tại thị trấn nhỏ nước Anh bị thiêu rụi trong lửa. Sau khi đám cháy xảy ra, nhiếp ảnh gia Tony Rahilly đã chụp lại tàn tích.
Trong một bức ảnh xuất hiện một bé gái mặc váy trắng đang đứng nhìn chằm chằm về phía ống kính. Kỳ lạ hơn, Tony phát hiện chuyện kinh hoàng rằng cô bé này chính là thủ phạm gây ra đám cháy tại chính ngôi nhà này 18 năm trước và sau đó đã chết chìm trong biển lửa.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)