Chuyện shock 2012-04-18 05:02:23

[P.V]Cuộc sống xa hoa của tầng lớp đại gia trẻ Trung Quốc !!


[size=2]Số đại gia ở Trung Quốc ngày càng tăng, theo chiều hướng ngày càng trẻ, với độ tuổi phổ biến hiện nay là 40-50. Họ có cách kiếm tiền và tiêu tiền khiến nhiều người phải “ngước nhìn”.[/size]

Ở Trung Quốc, dự tính hiện có khoảng 1.000.000 triệu phú và 600 tỉ phú. Con số này được dự báo còn tiếp tục tăng, và trong vòng một thập kỷ tới, một nửa số tỉ phú thế giới sẽ đến từ Trung Quốc.

Các đại gia trẻ tuổi của Trung Quốc hiện sống ra sao và tiêu tiền như thế nào? Hãng tin ABC của Australia gọi thế hệ đại gia trẻ tuổi ở Trung Quốc là "The Ka-Ching Dynasty", và đã khám phá cuộc sống xa xỉ của giới trẻ giàu có ở quốc gia đông dân nhất thế giới, để biết họ yêu những loại xe gì, thú tiêu khiển là gì và họ tiêu tiền sao ra.








Bên ngoài câu lạc bộ xe hơi thể thao Bắc Kinh, rất nhiều các nhãn hiệu xe sang như Ferrari, Maserati, Lamborghini…. góp mặt. Mỗi chiếc xe có giá ít nhất 600.000 USD.




[size=3]Để trở thành thành viên của câu lạc bộ, các thành viên phải sở hữu xe hạng sang, ít nhất từ Porsche 911 trở lên.[/size]


[size=3]Với rất nhiều đại gia còn trẻ tuổi, họ sống sung sướng như ông hoàng.[/size]


Trong một câu lạc bộ, khoảng 20 người cùng tham dự một bữa tiệc xa hoa theo kiểu cung đình.


Bố mẹ các đại gia thậm chí vẫn còn trẻ. Đa phần tỉ phú Trung Quốc ở Bắc Kinh nằm trong độ tuổi 51. Trong khi đó, các triệu phú ở Thượng Hải có độ tuổi trung bình là 41.


Cách khởi nghiệp tốt nhất để trở thành đại gia ở Trung Quốc là đầu tư bất động sản.


Bất động sản là thị trường nóng ở Trung Quốc trong thời gian vừa qua. Tòa tháp cao ngất ngưởng ở tỉnh Hồ Nam này chỉ cần xây dựng trong vòng 2 tuần, với khung thép tiền chế.


Khách sạn này là của triệu phú Zhang Yue. Bên trên khu đất của công ty là một tòa nhà kiến trúc Pháp do chính vợ ông chủ thiết kế.


Nhiều đại gia Trung Quốc hứng thú với việc xây dựng kim tự tháp mạ vàng.


Những tòa nhà ở Trung Quốc đang ngày càng lớn hơn, cao hơn.


Ở những bữa tiệc, một ly đồ uống có khi bằng lương của công nhân làm việc miệt mài trong cả tuần.


Nhiều tòa nhà ở Trung Quốc có kiến trúc độc nhất vô nhị.


Số lượng máy bay tư nhân ở Trung Quốc ngày càng tăng. Theo phó chủ tịch Jean-Michel Jacob của hãng Dassault, chỉ trong vòng từ năm 2008 đến 2011, số máy bay cá nhân ở Trung Quốc đã tăng lên 5 lần.


Một doanh nhân sản xuất thú bông ở Trung Quốc với tài sản vài trăm triệu nhân dân tệ cho biết, ông chỉ được xếp ở nửa dưới của giới trung lưu.


Các thương hiệu xe hơi nổi tiếng ở châu Âu thu lợi rất nhiều từ việc bán xe cho giới nhà giàu ở Trung Quốc.

[size=5]Có lẽ hơi bị sock & buồn các bạn nhỉ ! 3bored3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)