Chuyện lạ 2011-06-29 14:27:30

Ôtô biển xanh bị dân rượt đuổi sau khi gây tai nạn


Bị người dân truy đuổi sau vụ tai nạn, xe biển xanh tháo chạy đâm vào một thanh niên và đẩy chiếc xe máy 50 m. Sau đó, tài xế "cố thủ" trong ôtô, bất chấp yêu cầu của cảnh sát giao thông TP HCM.

>> Mất lái, xe tải lao xuống vực sâu
>> Xe ben cán chết cụ già
>> Nỗi đau người mẹ có 3 con chết đuối

Ông Lê Thanh Giàu (42 tuổi, ngụ Bình Dương) kể lại, khoảng 13h45 chiều 29/6, tại ngã tư Điện Biên Phủ - Cách Mạng Tháng 8 (quận 3, TP HCM), xe 4 chỗ biển xanh cố tình vượt đèn đỏ và đụng vào xe máy làm ông té ngã.

Sau đó, xe biển số xanh bỏ chạy. Bức xúc, nhiều người dân đã tham gia rượt theo yêu cầu tài xế dừng lại giải quyết vụ việc. "Tài xế không dừng chịu lại mà còn đâm thẳng vào xe tôi", anh Nguyễn Phú Thịnh (27 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh), một người tham gia truy đuổi cho biết.

Anh Thịnh văng ra đường nhưng chiếc xe máy vẫn còn nằm trước đầu ôtô. Tiếp tục chạy, ôtô biển số xanh ủn xe máy của anh Thịnh trước đầu xe. "Tôi và nhiều người dân chạy bộ theo sau rượt đuổi. Ôtô phóng lạng lách làm nhiều người đi đường phải hốt hoảng chạy lên lề", anh Thịnh tiếp lời.

Sau khi kéo lê xe máy của anh Thịnh khoảng 50 m, tới gần ngã tư Cách Mạng Tháng 8 - Võ Văn Tần, do không thể chạy tiếp cùng với việc quá nhiều người dân rượt đuổi, chiếc xe biển xanh mới dừng lại.

Lúc này, người đàn ông đi cùng tài xế bước xuống xe, sau vài câu đã bỏ đi. Trong khi đó, tài xế đóng chặt cửa ngồi bên trong, không chịu bước xuống xe, trong sự bức xúc của hàng trăm người dân đi đường.

Ngay sau đó cảnh sát giao thông quận 3, công an đã có mặt hiện trường lập biên bản, ghi nhận vụ việc. Cảnh sát giao thông yêu cầu tài xế ra ngoài làm việc nhưng người đàn ông này vẫn ngồi trong xe nhoẻn miệng cười. Sau 45 phút, cảnh sát giao thông đã lái xe biển số xanh cùng với hai xe bị nạn về trụ sở để lấy lời khai, xử lý.

Theo nguồn tin của VnExpress.net, tại cơ quan công an, tài xế khai Tăng Từ Thảo (34 tuổi, ngụ phường 9, Tân Bình). Anh là lái xe của cho Hội nhạc sĩ Việt Nam và người ngồi cùng trong ôtô là một nhạc sĩ nổi tiếng.

An Nhơn



    [*]Phóng to hìnhÔtô biển xanh bị dân rượt đuổi sau khi gây tai nạn
    [*]Phóng to hìnhÔtô biển xanh bị dân rượt đuổi sau khi gây tai nạn
    theo vnexpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)