Tin tức - pháp luật 2012-01-13 04:02:12

Ôsin bị chủ hành hạ như thời trung cổ đã dần bình phục


[size=2]Các vết thương trên người bà Phương đã dần thành sẹo, chỉ có vết thương ở vùng kín thì vẫn còn phù nề. Bác sĩ tiên lượng, khoảng 1 tuần nữa bà Phương sẽ được xuất viện.

[/size] Theo bác sĩ Đào Văn Luật, Phó khoa ngoại bệnh viện đa khoa Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội, sau gần 10 ngày điều trị, bệnh nhân Phạm Thi Phương, (SN 1953 ở Ứng Hòa, Hà Nội) đã dần bình phục. Hiện tại, sức khỏe của bệnh nhân đã tiến triển tốt. Các vết thương ở phần mông, lưng đang liền sẹo, duy có vùng bộ phận sinh dục vẫn còn tổn thương, phù nề.

Điều đáng mừng hơn đối với sức khỏe của bà Phương là tới nay, tinh thần của người phụ nữ này đã bớt hoảng sợ, hoảng loạn. Bác sĩ cho biết thêm hiện vẫn đang theo dõi nguy cơ nhiễm trùng huyết nhưng nguy cơ thấp đi rất nhiều. Hiện chưa có dấu hiệu gì của bệnh uốn ván, tuy nhiên có người ủ bệnh đến vài tháng vì thế bệnh nhân vẫn cần theo dõi tiếp.

Ông Phạm Quốc Kỳ, em trai bà Phương cho biết, các bác sĩ bệnh viện vẫn đang tiếp tục điều trị, truyền nước, đạm… cho chị gái ông. Sức khỏe bà đã khá hơn nhiều và nói cũng rõ hơn.

“Chị tôi đã được ít cháo, hoa quả và uống sữa. Dù vậy, chị vẫn còn tức ngực, đau toàn thân vì bị đánh khắp người. Hiện tại thì chị tôi không thể tự ngồi dậy, đi lại. Vết bầm tím trên người vẫn chưa tiêu hết được, vẫn còn tụ máu ở mắt” - ông Kỳ buồn rầu cho biết.

Trước đó, ngày 5/1, bà Phương được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng suy sụp về sức khỏe và tinh thần với nhiều vết xây xước ở vùng mặt, tai, vùng ngực bị bầm tính, toàn bộ từ bụng, mông trở xuống bị bỏng lột da, một số chỗ thậm chí bị nhiễm trùng, rỉ nước.

Nguyên nhân của những vết thương kinh hoàng trên người bà là do chủ nhà đánh, hành hạ.

Ngày 7/1, công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã bắt tạm giam bà Trần Thị Tuyết Minh (48 tuổi, tạm trú ở ngõ 95 phố Kim Mã) là chủ nhà nơi bà Phương làm việc để điều tra hành vi cố ý gây thương tích và hành hạ người khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)