Tin tức - pháp luật 2013-06-07 02:52:27

Ông Putin ly dị vợ vì nữ vận động viên Nga xinh đẹp?


[size=6][size=2]Telegraph đưa tin, nữ vận động viên nổi tiếng người Nga Alina Kabaeva đang bị nghi là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân 30 năm của Tổng thống Putin đi đến hồi kết.[/size][/size]
Ông Putin và cựu vận động viên Alina Kabaeva.
Tổng thống Putin từng liên tục phủ nhận tin đồn cuộc hôn nhân của ông gặp rắc rối, nhưng chỉ một vài người ở Moscow tin vào điều này. Bà Putina (55 tuổi) hiếm khi xuất hiện trước công chúng vài năm gần đây, càng làm dấy lên suy đoán rằng ông bà Putin đang sống riêng biệt.
Trong khi người chồng 30 năm xuất hiện thường xuyên trên truyền thôngNga, thì người vợ chỉ xuất hiện trên các bức ảnh 2 lần năm ngoái. Từng là cựu tiếp viên hàng không của hãng Aeroflot, bà Putina được cho là sống ở một khu nghỉ dưỡng nhà nước trị giá 1 triệu bảng, gần biên giới Estonia và cách xa điện Kremlin. Bên cạnh đó, các bức ảnh của 2 cô con gái Katya (27 tuổi) và Masha (28 tuổi), cũng chưa bao giờ được công bố.
Trong khi đó, ông Putin bị đồn thổi là có quan hệ tình cảm với vận động viên dự Olympic Alina Kabaeva (30 tuổi). Alina là một trong những vận động viên thể dục nổi tiếng nhất ở Nga và từng giành 2 huy chương Olympic, trong đó có một HCV tại Thế vận hội Athens, và 14 danh hiệu vô địch thế giới khác.
 
Alina Kabaeva từng giành 2 huy chương Olympic.
Sau khi quyết định từ giã sự nghiệp thể thao năm 2007, cô quyết định bước vào vũ đài chính trị và trở thành một nghị sĩ của Đảng Nước nga thống nhất ở Hạ viện Nga. Năm 2008, tờ báo Nga Moskovsky Korrespondent thậm chí tuyên bố cô sắp lấy Tổng thống Putin. Tuy nhiên, Tổng thống Nga sau đó chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn này và tờ báo đầu tiên đăng tin thất thiệt Moskovsky Korrespondent đã bị đình bản.
Khi những tin đồn như vậy qua đi, Alina lại bị cho là có 2 con với ông Putin, mặc dù cô từng phủ nhận việc làm mẹ trong một cuộc phỏng vấn với tờRussian Vogue tháng 1/2011. “Đứa cháu bé nhỏ đáng yêu Arsenio đã gia nhập gia đình tôi ở Moscow. Tất nhiên, mọi người đều nghi rằng đó là con trai tôi”, cô nói.
Hồi tháng 1, lại có tin đồn cho rằng cô có người con thứ 2 và ông Putin đã chuyển cô đến khu nhà của ông tại bờ Biển Đen tại Sochi. Tuy nhiên, một lần nữa ông Putin không bình luận về điều này.
 
 
[size=2]Bò ko ăn cỏ bò ngu, trai ko mê gái trai ngu hơn bò[/size]
 
[size=2]Bánh mì cần có pate, làm trai phải có máu dê trong người [/size]
 
[size=2]3crisp33crisp33crisp3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)