Tin tức - pháp luật 2011-01-24 09:52:33

Ông lão tìm được ôtô sau 3 năm quên ở bãi đỗ


Ông lão tìm được ôtô sau 3 năm quên ở bãi đỗ
Cập nhật lúc 24/01/2011 09:27:08 AM (GMT+7)

[justify]Ông Gerald Sanctuary, 80 tuổi đã bỏ quên chiếc xe ô tô của mình tại một bãi đỗ ở St Albans, Hertfordshire, Anh khi ông đi mua sắm vào tháng 5/2008. Chiếc xe vẫn còn ở đó đến tận bây giờ.
TIN BÀI KHÁC
[/justify]


Sau khi ông Gerald bỏ quên chiếc Honda màu bạc ở bãi đỗ xe, cả gia đình ông đã tìm kiếm rất nhiều lần ở khắp nơi nhưng vẫn không thể tìm thấy. Mọi việc chỉ được sáng tỏ khi 3 năm sau, Charlene Lewis, 29 tuổi, một nhân viên của bãi đỗ xe thấy nghi ngờ vì nhìn thấy một chiếc xe rất bẩn ở bãi đỗ và báo cảnh sát.





[justify]
Chiếc xe Honda màu bạc bị bỏ quên ở bãi đỗ 3 năm (nguồn: Dailymail)
“Thật tuyệt vời. Chiếc xe ở ngay trước mặt chúng tôi sau chừng ấy thời gian. Em gái tôi và chồng nó đã đi lấy xe, mặc dù đã lâu như thế, chỉ cần mở khóa, nó khởi động ngay lập tức” – Nigel, 50 tuổi, con trai của ông Gerald cho biết. Nigel là một chuyên gia về phần mềm và đã tìm kiếm chiếc xe rất nhiều ngày, cuối cùng đã bỏ cuộc và cho rằng chiếc xe bị đánh cắp.

“Đây là một minh chứng về sự an toàn ở bãi đỗ xe này. Chúng tôi thực sự cảm ơn Charlene đã tìm thấy chiếc xe và mang lại nụ cười cho bố tôi” – Nigel nói tiếp.

Sophie, con gái của ông Gerald đang lên kế hoạch bảo dưỡng và sử dụng chiếc xe mới được tìm thấy để thay thế chiếc xe cũ của mình.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)