Chuyện lạ 2010-11-03 11:15:58

Ông lão 78 tuổi sành điệu hơn cả AE VIETYO :))


Trang phục sành điệu và phong thái trẻ trung khiến ai cũng không thể tin được rằng năm nay ông lão người Trung Quốc này đã gần bát thập.


Ông Tịch Lập Thâm người tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) tuy năm nay đã 78 tuổi nhưng vẫn nhanh nhẹn, hoạt bát, thậm chí rất sành điệu từ trang phục, phụ trang và phong cách. Ông không chỉ thích nhảy Latin mà còn có thể nhảy những điệu hip hop kỹ thuật cao. Ông rất chú trọng khâu mặc, mỗi ngày đều đi giày màu sắc, quần áo cá tính với rất nhiều phụ kiện đa dạng. Ông được mệnh danh là “minh tinh” của khu phố và cứ đi ra đường là sẽ thu hút được mọi ánh nhìn đổ dồn về phía mình.





Nhiều người tỏ ra thích thú và ca ngợi ông là “ông già trai trẻ” vì cho rằng không phải ai đến độ tuổi thấp thập cổ lai hy như ông nhưng vẫn giữ được sức khỏe kiện tráng và “tinh thần phơi phới với đời” như ông Thâm.
Nhưng cũng có nhiều người cho rằng người già phải gương mẫu và nên “sống đúng với lứa tuổi của mình”. Càng nổi tiếng sẽ càng nhiều hệ lụy nên tốt nhất hãy chọn phong cách sống giản dị.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)