Tin tức - pháp luật 2016-07-07 08:29:25

Ông già sàm sỡ thiếu nữ trên xe bus khiến


Người đàn ông lớn tuổi lợi dụng lúc xe bus đông người thường xuyên giở trò đồi bại sàm sỡ các cô gái trẻ khiến nhiều người bức xúc.

Sau rất nhiều clip, hình ảnh “yêu râu xanh” sàm sỡ phụ nữ trên xe bus, trên tàu điện ngầm Trung Quốc được đăng tải trên mạng xã hội, nhưng kẻ “biến thái” ấy đều bị dân mạng lên án, cơ quan chức năng xử lý ngỡ tưởng sẽ không còn xuất hiện những cảnh tượng ấy nữa. thì mới đây, sự việc tương tự lại xảy ra ngay trên tuyến xe bus 663 Thạch Cảnh Sơn (Trung Quốc).







Tin tức đăng tải trên tờ Jiangsu (Trung Quốc) cho biết, theo phản ánh của những người trên xe bus những ngày gần đây xuất hiện một người đàn ông lớn tuổi thường xuyên sàm sỡ các nữ sinh. Câu chuyện này được một dân mạng chia sẻ trên trên trang Weibo: "Có ai biết ông già này không? Hình ảnh chụp lại khá rõ nét nên nếu ai đó biết thì chắc chắn sẽ nhận ra. Tôi rất cần các nhà chức năng vào cuộc. Ông già này là một kẻ ‘biến thái, dê già’, thường xuyên sàm sỡ các cô gái trẻ trên xe bus. Những hình ảnh này tôi chụp lại trên tuyến xe bus 663 Thạch Cảnh Sơn”.

Những hình ảnh được cư dân mạng chia sẻ cho thấy, người đàn ông lớn tuổi này thường xuyên có những hành động không đứng đắn đối với các cô gái trẻ đứng cạnh. Đặc biệt là tay ông cụ thường cố ý chạm vào người, phần nhạy cảm của các nữ sinh trẻ đẹp ấy. Còn các cô gái dường như chỉ biết nín chịu, không dám phản kháng lại.







Theo nhiều hành khách thường xuyên đi chuyến xe bus 663, đây không phải là lần đầu tiên ông già này làm những việc như vậy, khoảng hơn một tháng trước đã có người báo cáo về việc này, nhưng không lâu sau sự việc cũng bị dập tắt.

Theo nhiều hành khách thường xuyên đi lại trên xe bus 663, rất nhiều cô gái trẻ gặp phải tình trạng này nhưng đều cho qua vì nghĩ rằng trên xe đông mọi người động chạm là vô tình nên không báo cảnh sát.







Còn lái xe khi được phỏng vấn đều trả lời là không hề hay biết tình trang đó, và cũng không thấy bất cứ hành khách nào phản ánh. Tài xế cho biết thêm sắp tới họ sẽ nhờ đến cơ quan chức năng, công an vào cuộc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)