Ôtô - xe máy 2014-04-16 03:06:50

Ông bố triệu phú và dự án chế tạo xe siêu sang cho con gái yêu của mình


Đó là dự án một ngôi nhà di động được chế tác từ một chiếc xe Công - ten - nơ to lớn, do cô bé đề xuất ý tưởng còn ông bố là người bắt tay thực hiện kế hoạch đó, được biết giá chiếc xe này lên đến hơn 1 triệu đôla tiền chế tác vào nội thất cũng như ngoại thất, máy móc.
 




KiraVan (đặt theo tên con gái của Bran Ferren) được hoán cải từ một chiếc Mercedes-Benz Unimog, mẫu xe tải bền chắc hàng đầu thế giới. Đây sẽ là phương tiện phức tạp nhất từng được sản xuất và sẽ bắt đầu lăn bánh vào cuối năm nay. Thùng xe dài 31 feet (9,4m), cao 10 feet (3m). KiriVan sử dụng lốp được gia cố bằng sợi Kevlar, chất liệu chế tạo áo chống đạn, có thể đi trên gần như tất cả các loại địa hình, từ những con đường lầy lội cho đến những đoạn đường đá gồ ghề.
 

 
Nhìn từ bên ngoài, xe có một ngoại hình khá “cứng nhắc” nhưng bên trong lại là một không gian nội thất sang trọng, ấm cúng với phòng tắm thân thiện với môi trường, một nhà bếp đầy đủ các tiện nghi cao cấp, phòng ăn, một phòng điểu khiển công nghệ cao…
 

 
Không gì khác, động lực để người cha này có thể dành tới 4 năm làm ra một ngôi nhà di động có thể du lịch vòng quanh thế giới chính là tình yêu dành cho cô con gái bé bỏng. Ferren, hiện đã 61 tuổi, chỉ muốn con gái yêu của mình có thể thỏa sức khám phá thế giới rộng lớn theo một cách an toàn và tiện nghi nhất.
 

 
Chia sẻ về dự án, ông cho biết: “Tôi thích ngắm nhìn con gái mình khám phá cuộc sống. KiraVan sẽ là người bạn đồng hành của con bé trong suốt cuộc hành trình, cũng như một cách để gia đình nhỏ của Kiri sau này cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc thú vị trên những con đường”.
 

 


 


 


 
Ngọc Hương (Báo xe hơi và đời sống)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)