Ảnh - truyện vui 2011-09-23 04:37:44

Ớn cơm chưa nỳ...hahaha


[size=1]Thảm sát 3 người ở Thanh Hóa[/size]Thứ Sáu, ngày 23/09/2011, 10:15
[justify]Vào khoảng 20h ngày 22-9 tại quảng trường Lam Sơn, Thanh Hóa đã xảy ra vụ giết người nghiêm trọng, khiến 3 người thiệt mạng.[/justify]
Sự việc xảy ra khi bà Chung cùng con gái tên Thủy trú tại Quảng Xương, Thanh Hóa, đang ngồi bán hàng nước tại quảng trường Lam Sơn thì có một nam thanh niên tới quán của bà uống nước.



Xác nạn nhân tại hiện trường xảy ra vụ giết người




Bà Chung chết ngay tại chỗ sau khi bị nhiều nhát đâm của kẻ thủ ác.


Theo những người chứng kiến, nam thanh niên này vốn là khách quen của bà Chung, khi tới quán ngồi uống nước, giữa người này và mẹ con bà Chung nảy sinh mâu thuân, cãi vã. Sau đó thanh niên này bỏ về và một lúc sau vác dao quay trở lại tấn công tới tấp vào bà Chung và chị Thủy khiến hai người tử nạn ngay tại chỗ.

Được biết khi bị chém chị Thủy đang mang bầu được 7 tháng, nhát chém của kẻ giết người làm rách bụng, lộ ra cả chân của thai nhi. Ngay khi sự việc xảy ra, hàng loạt người dân đã đổ xô đến đưa chị Thủy vào bệnh viện cấp cứu để cứu sống đứa bé nhưng không kịp.



Sự kiện đã khiến nhiều người dân Thanh Hóa xôn xao.


Nguồn tin từ phía cơ quan điều tra cho biết, sau khi gây án, kẻ thủ ác đã vứt lại dao, bỏ trốn về nhà để tắm rửa. Hiện đối tượng này đã bị cảnh sát bắt giữ và đưa về trụ sở.

Vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)