Sao thế giới 2012-01-14 13:16:57

Ôn Bích Hà 45 tuổi vẫn sexy "chóng mặt"


[justify]Nhiều ý kiến "gật gù" cho rằng ít ai có đủ tự tin, sự chung thủy và giữ được "lửa" với thời trang gợi cảm bền lâu như Ôn Bích Hà.[/justify]
[justify]Cùng với rất nhiều siêu sao Hoa ngữ, Ôn Bích Hà đã tham dự lễ trao giải Big Star QQ 2011 tổ chức long trọng tối 12/1 ở đảo Tam Á, Trung Quốc. Một lần nữa, người đẹp lại khiến người hâm mộ phải tò mò khi khoe vẻ đẹp rực lửa trong bộ váy đỏ hững hờ kiệm vải.

Từ khi trở lại hoạt động trong làng giải trí, Ôn Bích Hà liên tục khẳng định nhan sắc không một tỳ vết thời gian với công chúng. Khi còn trẻ, cô được mệnh danh là "bông hồng lửa" bởi vẻ đẹp quyến rũ của mình. Giờ đây dù đã 45 tuổi nhưng người đẹp vẫn luôn tìm cách chứng minh danh hiệu ấy là vượt thời gian.





Người đẹp tiếp tục khiến người hâm mộ phải tò mò khi khoe vẻ đẹp rực lửa trong bộ váy đỏ hững hờ kiệm vải tại sự kiện tổ chức hôm 12/1.


Theo báo chí Hoa ngữ, cô thường xuyên chăm chút nhan sắc với những phương pháp làm đẹp tân tiến (và cả mạo hiểm) ở các tiệm chăm sóc sắc đẹp danh tiếng tại Đại Lục lẫn nước ngoài. Ôn Bích Hà còn rất táo bạo và tự nhiên trong việc phô diễn "thành quả" đầu tư ấy. Với khuôn ngực được tút tát cẩn thận, "bông hồng lửa" vẫn rất tự tin diện những bộ váy trễ cổ sâu, những bộ cánh mỏng trong suốt.

Tấm lưng thon, phẳng mịn được Ôn Bích Hà tận dụng tối đa cho những thiết kế thời trang hở lưng, cắt khoét mạnh tay. Ngoài ra người đẹp còn khá chuộng những chiếc váy ngắn xòe dễ thương để dễ dàng khoe đôi chân thon nhỏ trước công chúng.

Phong cách thời trang của Ôn Bích Hà rất được báo chí khen ngợi và quan tâm. Phần đông đều yêu thích và dành cho người đẹp những mỹ từ có cánh. Bởi theo giải thích, người đẹp ở làng giải trí Hoa ngữ không hề hiếm, người đẹp biết tận dụng vẻ đẹp hình thể cũng rất nhiều. Nhưng ít người có đủ tự tin, sự chung thủy và giữ được "lửa" với thời trang gợi cảm bền lâu như Ôn Bích Hà.

Cùng ngắm sự quyến rũ của Ôn Bích Hà trong những bộ váy gợi cảm!





Người đẹp chọn bộ đầm trắng mềm mại cho bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 45 của mình






Với khuôn ngực được tút tát cẩn thận, "bông hồng lửa" vẫn rất tự tin diện những bộ váy trễ cổ sâu






45 tuổi nhưng Ôn Bích Hà vẫn rất thoáng trong cách chọn trang phục


Tấm lưng thon, phẳng mịn được Ôn Bích Hà tận dụng tối đa cho những thiết kế thời trang hở lưng, cắt khoét mạnh tay.








"Bông hồng lửa" từng gây bất ngờ khi xuất hiện trong bộ trang phục vốn được ngầm "chỉ định" cho các đàn em tuổi đôi mươi









"Hồi teen" với bộ váy ren xòe đáng yêu






Người đẹp rất biết cách khai thác tối đa sự gợi cảm hình thể để "níu giữ" danh tiếng


[/justify]



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)