Ảnh - truyện vui 2010-04-28 12:13:12

Ôi trẻ con


Chuyện thứ nhất.
Sau khi đi ăn giỗ bên nhà hàng xóm về, nhẹ nhàng lên giường nằm xuống bên vợ, phần “con” trong anh chồng thôi thúc bèn rủ vợ “yêu”. Cô vợ thì thầm:
- Để cho con ngủ say đã anh.
- Nó ngủ say như thằng chết rồi còn chờ gì nữa, anh chồtopng thúc giục.
Vậy là mọi chuyện được tiến hành rất khẩn trương và thành công trong mỹ mãn. Sáng ra cả nhà ngồi ăn sáng, bố mẹ ngồi đầu nồi để xới cơm, thằng con ngồi giữa, sau khi ăn hết chén thứ nhất cu cậu hai tay lễ phép xin “Thưa bố, bố xới cho thằng chết rồi chén cơm nữa ạ!”.


Chuyện thứ hai.
Vào những năm đầu của thập niên 80 của thế kỷ trước, do điều kiện khó khăn nên hầu hết gia đình công nhân viên chức chỉ có một phòng ngủ. Gia đình này cũng không là ngoại lệ, cả nhà gồm vợ chồng, hai cậu con trai (một 6 tuổi, một 3 tuổi) ngủ chung trên một chiếc giường.
Một đêm nọ cũng như nhiều đêm, hai vợ chồng nhìn sang thấy hai cậu con trai trùm chăn kín mít ngủ bèn rủ nhau làm “chuyện bình thường”. Mọi việc đang tiến hành suôn sẻ thì cậu nhóc 3 tuổi thò đầu ra khỏi chăn để “do thám”, thấy vậy chị vợ liền mắng: "Con hư quá, chui vào chăn ngủ ngoan như anh con kìa".
Nghe xong cậu nhóc ngoan ngoãn chui đầu vào chăn theo lời mẹ. Một lát sau hai vợ chồng nghe tiếng cậu anh nói với cậu em: "Thấy chưa, tao nói mày không nghe, cứ nằm im mà xem như tao có phải không bị mắng không!".






cam vao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)