Chuyện shock 2010-04-12 11:10:28

Ôi..........tàu khựa


Bõ cái quý giá nhất cũa 1 đời con gái để khẳng định mình zới pạn pè

“Từ hôm nay trở đi mình không còn là kẻ lạc loài nữa. Mình, Phùng Ngưỡng Nhiên đã trở thành một 9X sành điệu thực sự, vì mình đã trở thành đàn bà!”…

Mấy ngày qua khắp các ngõ ngách trong cộng đồng ảo Trung Hoa lục địa, đâu đâu cũng thấy bàn tán xôn xao quanh vụ một nữ sinh 9X thuê người để tự "đánh mất đời con gái", rồi tự quay clip sau đó tung lên mạng chỉ để cho bạn bè khỏi chê là… quê mùa, lạc hậu! Đạo đức, tư cách của 9X lại xuống cấp trầm trọng như thế này sao?




Một cảnh khẳng định đẳng cấp trong clip tự quay, tự phát tán trên mạng của Phùng Ngưỡng Nhiên.


“Từ hôm nay trở đi mình không còn là kẻ lạc loài nữa. Mình, Phùng Ngưỡng Nhiên đã trở thành một 9X sành điệu thực sự, vì mình đã trở thành đàn bà!”. Trên màn hình, một cô gái trẻ không mảnh vải che thân tự hướng camera về mình để chứng minh bản thân. 9X này hy vọng qua được cửa ải này sẽ được bạn bè công nhận.

Mặc dù đoạn clip vừa được tung lên đã lập tức bị lực lượng chức năng gỡ bỏ, nhưng có rất nhiều ảnh nóng từ đoạn clip ấy được truyền đi trong thế giới ảo, mọi ngõ ngách của các diễn đàn đều râm ran bàn tán quanh chủ đề hot này.




Phùng Ngưỡng Nhiên ngoài đời là một cô gái khá xinh xắn.


“8X làm sao hiểu được chúng tôi, tôi không muốn đã 17 tuổi rồi mà vẫn còn là trinh nữ. Ở trường, những cô gái còn trinh bị bạn bè coi chả ra gì!”. Phóng viên thực sự sốc trước những gì cô gái này chia sẻ: “Người đàn ông trong clip ấy là do bạn em giới thiệu. Em không hối hận về quyết định của mình. Cuộc đời em bắt đầu thay đổi từ giờ phút này chị ạ”.

Nhiều bình luận của độc giả cho hay, Phùng Ngưỡng Nhiên là người Trường Sa – Hồ Nam và đang học ở một trường điểm. Từ những bức ảnh chụp bình thường có thể thấy được cô gái 9X này khá xinh xắn nhưng không ai có thể ngờ rằng chính cô nàng này lại thực hiện những hành động và nói ra những câu dạn dĩ của đám anh chị giang hồ như vậy.

Clip đồi truỵ của Phùng Ngưỡng Nhiên lan truyền trên mạng.

Sự kiện trên đã gióng một hồi chuông báo động về thực trạng lệch lạc trong suy nghĩ, hành vi và đạo đức của một bộ phận người trẻ, thế hệ 9X. Chỉ để được một câu “sành điệu”, chỉ để chứng tỏ mình không phải quê mùa, lạc hậu mà các teen này bất chấp tất cả hậu quả để lao theo những trào lưu quái dị, lạc loài. Không hiểu các bậc làm cha, làm mẹ sẽ suy nghĩ thế nào trước những việc động trời mà con cái họ đang gây ra?


Pó tay . com tàu khựa 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)